Bao nhiêu Bản lề bật tủ cho một cánh tủ là hợp lý?

Mỗi bản lề bật tủ được thiết kế với chức năng và nhiệm vụ riêng. Vì vậy, khi chọn bản lề bật tủ phải chọn đúng loại bản lề và số lượng lắp đặt cho phù hợp để đảm bảo hoạt động của cánh cửa tủ. Để chọn được số lượng bản lề bật cho cánh tủ, bạn sẽ phải xem kích thước chiều rộng, chiều cao của cánh tủ để chọn.

Bản lề bật tủ IVAN phù hợp cho các cánh cửa tủ có chiều rộng không quá 600mm, số lượng cụ thể lắp đặt cho cánh tủ tùy thuộc chiều cao cánh tủ:

  • Chiều cao không quá 600mm: 2 bật tủ
  • Chiều cao không quá 900mm: 3 bật tủ
  • Chiều cao không quá 2000mm: 4 bật tủ
  • Chiều cao không quá 2400mm: 5 bật tủ

Ngoài ra, bạn phải quan tâm đến chất liệu, độ dày của cửa tủ và vách tủ để chọn loại bản lề bật phù hợp với cánh tủ. Các loại bản lề bật tủ IVAN được làm bằng thép mạ niken sáng bóng nên tăng tính thẩm mỹ và có độ bền rất cao và tuổi thọ lớn, qua đó cũng giúp tủ gỗ bên vững hơn qua thời gian dài sử dụng.

Liên hệ IVAN để được tư vấn lựa chọn bản lề bật tủ phù hợp với cửa tủ nhà bạn nhé.

 

Tin tức khác

  • TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?
    20 09/2022

    TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?

    SGS được xem như “thước đo vàng” khi kiểm định chất lượng của bản lề bật. Tiêu chuẩn này được thực hiện bằng phương pháp phun sương trong môi trường muối.

  • VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?
    18 08/2022

    VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xi mạ, thế nhưng xi mạ Niken được xem là lựa chọn số 1 trong sản xuất đồ trang trí, linh kiện và phụ kiện đặc biệt là ở bản lề bật. Xi mạ Niken là mạ một lớp bóng sáng phủ bên trên bề mặt của sản phẩm.

  • Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN
    07 03/2022

    Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN

    Nâng cấp gian bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn như một món quà dành cho người nội trợ và gia đình bạn trong tháng yêu thương này, với ưu đãi đặc biệt từ phụ kiện hỗ trợ và sắp xếp tủ bếp IVAN

  • IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới
    14 02/2022

    IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới

    Với mong muốn mang lại nhiều may mắn và niềm vui cho khách hàng trong năm Nhâm Dần 2022, IVAN triển khai chương trình “Lì xì năm mới – Đón lộc phơi phới”. Khi mua đơn hàng từ 2.000.000 đ trở lên, khách hàng sẽ được lì xì ngay 10% giá trị đơn hàng. 

  • Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN
    15 01/2022

    Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN

    Xi mạ mang lại lợi ích quan trọng trong cải thiện chất lượng bề mặt và công năng, nâng cao vị thế cạnh tranh của bản lề tủ IVAN trên thị trường.