CÔNG ĐOẠN LẮP RÁP BẢN LỀ BẬT LIỆU CÓ ĐƠN GIẢN?

Để sản xuất ra bản lề bật hoàn chỉnh cả về tính năng lẫn công năng phải trải qua nhiều công đoạn. Và nhà máy sản xuất bản lề đòi hỏi phải có dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, hiệu quả sản xuất, sản xuất hàng loạt bản lề đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường.

Bản lề bật sau khi trải qua công đoạn dập khuôn định hình và xi mạ sẽ tiến hành lắp ráp thành phẩm. Việc lắp ráp được kết hợp giữa bán tự động và phụ trợ thủ công được phân chia từng công đoạn rõ ràng nhằm hỗ trợ hợp lý đồng thời cải thiện chất lượng khi lắp ráp. Khi lắp ráp bắt đầu từ các bộ phận hỗ trợ chuyển động nằm bên trong thân bản lề kết nối với nhau đầu tiên bằng cách sử dụng máy để đóng vít cố định, sau đó được gắn vào thân bản lề. Tiếp theo là kết nối thân bản lề vào chén bản lề bật và đóng nắp ốp. Cuối cùng là gắn đế bật để hoàn thành. Bản lề bật có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi trong đời sống sinh hoạt. Chất lượng và tính thực tế của bản lề ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của tủ. Do vậy, quy trình sản xuất bản lề bật phải kỹ lưỡng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đặc biệt là ở công đoạn lắp ráp đòi hỏi sự chi tiết và cẩn thận.

 

Tin tức khác

  • TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC
    04 01/2024

    TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC

    Tủ quần áo ngày nay không chỉ đảm nhận chức năng lưu trữ, sắp xếp mà còn là phụ kiện nội thất góp phần tô điểm không gian, mang đến sự hiện đại và tính tiện nghi.

  • 6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?
    21 12/2023

    6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?

    Nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren, dễ gia công, tạo hình vì thế những sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa này rất đa dạng và phong phú đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện tủ.

  • TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS
    09 12/2023

    TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS

    Tiêu chuẩn ASTM D4673 là một tiêu chuẩn của Hiệp hội Tiêu chuẩn và Vật liệu Hoa Kỳ (ASTM) liên quan đến nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene).

  • GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?
    16 11/2023

    GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?

    Gia công đùn ép hay còn gọi là đúc ép đùn là phương pháp được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại có hình dạng phức tạp từ tấm kim loại ban đầu, và cho vào máy ép để tạo hình theo mong muốn của nhà sản xuất.

  • MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP
    11 11/2023

    MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP

    Dạo gần đây, xu hướng không gian bếp Châu Âu đang rầm rộ trào lưu về phong cách "Flat Interior Design" (hay còn gọi là Thiết kế nội thất phẳng). Đây là phong cách được thiết kế để tạo ra một không gian nội thất phẳng, đơn giản, và tối giản.