Công nghệ Soft - Closing trên Bản lề bật tủ là gì?

Các loại bản lề bật tủ giảm chấn có chức năng Soft - Closing đóng vai trò lớn trong việc giúp quá trình đóng cánh tủ được nhẹ nhàng, không hề gây tiếng động ồn ào mỗi khi sử dụng. Đó là nhờ vào bộ phận giảm chấn bằng ống hơi gắn liền với thân bản lề, để giúp cánh cửa tủ khi đóng sẽ chuyển động từ từ không va mạnh vào cạnh tủ. 

Nâng cao độ bền của tủ: Bản lề là bộ phận quan trọng giúp điều chỉnh cánh cửa tủ, nhờ vào công nghệ soft closing trên bản lề bật tủ giảm chấn giúp hạn chế va chạm mạnh đến bản lề và cánh tủ bếp trong quá trình sử dụng, tăng cường độ bền cho cả cánh tủ và bản lề, giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng cho tủ. 

Bản lề bật tủ giảm chấn IVAN sử dụng công nghệ Soft - Closing để việc đóng mở tủ bếp trở nên nhẹ nhàng. Với kích thước nhỏ gọn, khả năng chịu tải cũng như khả năng chịu ẩm cao, bản lề giảm chấn IVAN giúp chiếc tủ bếp hoàn hảo về mặt chất lượng và thẩm mỹ.

 

Tin tức khác

  • TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC
    04 01/2024

    TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC

    Tủ quần áo ngày nay không chỉ đảm nhận chức năng lưu trữ, sắp xếp mà còn là phụ kiện nội thất góp phần tô điểm không gian, mang đến sự hiện đại và tính tiện nghi.

  • 6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?
    21 12/2023

    6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?

    Nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren, dễ gia công, tạo hình vì thế những sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa này rất đa dạng và phong phú đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện tủ.

  • TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS
    09 12/2023

    TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS

    Tiêu chuẩn ASTM D4673 là một tiêu chuẩn của Hiệp hội Tiêu chuẩn và Vật liệu Hoa Kỳ (ASTM) liên quan đến nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene).

  • GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?
    16 11/2023

    GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?

    Gia công đùn ép hay còn gọi là đúc ép đùn là phương pháp được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại có hình dạng phức tạp từ tấm kim loại ban đầu, và cho vào máy ép để tạo hình theo mong muốn của nhà sản xuất.

  • MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP
    11 11/2023

    MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP

    Dạo gần đây, xu hướng không gian bếp Châu Âu đang rầm rộ trào lưu về phong cách "Flat Interior Design" (hay còn gọi là Thiết kế nội thất phẳng). Đây là phong cách được thiết kế để tạo ra một không gian nội thất phẳng, đơn giản, và tối giản.