Phụ kiện sắp xếp ngăn tủ - Không thể thiếu cho gian bếp hiện đại

Lưu trữ tất cả những đồ dùng, gia vị nhà bếp một cách có tổ chức, dễ dàng lấy khi sử dụng là chìa khóa để bạn tận dụng tối đa thời gian nấu nướng và mang lại vệ sinh cho căn bếp. Để mang lại trật tự cho các kệ và ngăn kéo lộn xộn, những phụ kiện sắp xếp tủ bếp thông minh sau đây sẽ là thứ không thể thiếu cho các gian bếp hiện đại: 

  • Rổ kệ hộc tủ bếp: Những loại rổ kệ này có thể được sử dụng để đặt các loại chảo, nồi, chén dĩa và đồ dùng khác nhau và có thể xếp chồng lên nhau. Đặc biệt tại khu vực góc tủ, các rổ kệ góc ở dạng hình lá hoặc bán nguyệt sẽ là giải pháp sắp xếp không gian hợp lý trong nhà bếp, bạn dễ dàng xoay các rổ kệ này ra ngoài để lấy đồ. Các rổ kệ góc có thể được sử dụng để đặt các đồ dùng lớn mà ít khi sử dụng. 
  • Khay chia đũa muỗng: Khay được chia ra các phần để chứa các loại từ nĩa đến thìa và dao tráng miệng, đũa. Nó có thể được làm từ nhựa ABS, hoặc inox, có nhiều kích cỡ khác nhau và dễ dàng di chuyển hộc tủ này sang nơi khác.
  • Sử dụng rổ kệ gia vị: Sử dụng hệ thống ngăn kéo gia vị thay vì tủ hoặc khay trên bàn bếp cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy mọi loại gia vị, mà không chiếm diện tích mặt bàn bếp. Loại rổ kệ này thường được lắp đặt ở tủ bếp dưới, gần bếp nấu. 
  • Thùng rác âm tủ: Vị trí lý tưởng nhất là được đặt bên dưới bồn rửa. Các thùng rác này thường được gắn vào cửa, nắp tự động đóng/mở khi bạn mở cánh tủ, để cho phép bạn bỏ bất kỳ rác thải nào một cách dễ dàng.

IVAN đang cung cấp đầy đủ tất cả các loại rổ kệ, khay sắp xếp hộc tủ bếp để gian bếp nhà bạn trở nên gọn gàng, vệ sinh và hiện đại. 
Hãy tham khảo ngay các sản phẩm của IVAN tại https://ivanhardware.com/san-pham. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1800 6943 để được tư vấn.

 

Tin tức khác

  • 4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN
    17 08/2023

    4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN

    Sơn tĩnh điện là phương pháp sơn một lớp sơn bằng cách sử dụng điện tĩnh để tạo lực hút giữa vật liệu được sơn và sơn bột điện. Công nghệ này được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp, gia dụng hoặc phụ kiện tủ vì mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

  • TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?
    27 07/2023

    TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?

    Ngày nay, tủ bếp gỗ công nghiệp được sử dụng rất nhiều một phần vì chúng khắc phục được hạn chế của gỗ tự nhiên đó là nguồn tài nguyên rừng đang dần cạn kiệt. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ công nghiệp có có rất nhiều ưu điểm như: đa dạng mẫu mã, màu sắc; độ bền cao; thân thiện, an toàn với người sử dụng; giá thành hợp lý; dễ dàng vệ sinh.

  • DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?
    22 07/2023

    DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

    Dập nóng đồng thau là phương pháp gia công kim loại bằng áp lực ở trạng thái nóng để ép nén và tạo hình các chi tiết từ tấm đồng thau. Sản phẩm trải qua quy trình dập nóng mang đến các ưu điểm nổi bật.

  • GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP
    29 06/2023

    GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

    Bếp ăn công nghiệp là nơi để chế biến đồ ăn với số lượng lớn nhằm phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp,...Trong bếp ăn công nghiệp không thể thiếu phụ kiện bản lề bật nhằm nhằm để kết nối cánh tủ vào khoang tủ, giúp người dùng sử dụng tủ một cách dễ dàng hơn.

  • XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT
    13 06/2023

    XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT

    Xu hướng sử dụng tủ bếp màu đen đang dần phổ biến hiện nay vì toát lên sự bí ẩn và lôi cuốn lạ thường.