Phụ kiện sắp xếp ngăn tủ - Không thể thiếu cho gian bếp hiện đại

Lưu trữ tất cả những đồ dùng, gia vị nhà bếp một cách có tổ chức, dễ dàng lấy khi sử dụng là chìa khóa để bạn tận dụng tối đa thời gian nấu nướng và mang lại vệ sinh cho căn bếp. Để mang lại trật tự cho các kệ và ngăn kéo lộn xộn, những phụ kiện sắp xếp tủ bếp thông minh sau đây sẽ là thứ không thể thiếu cho các gian bếp hiện đại: 

  • Rổ kệ hộc tủ bếp: Những loại rổ kệ này có thể được sử dụng để đặt các loại chảo, nồi, chén dĩa và đồ dùng khác nhau và có thể xếp chồng lên nhau. Đặc biệt tại khu vực góc tủ, các rổ kệ góc ở dạng hình lá hoặc bán nguyệt sẽ là giải pháp sắp xếp không gian hợp lý trong nhà bếp, bạn dễ dàng xoay các rổ kệ này ra ngoài để lấy đồ. Các rổ kệ góc có thể được sử dụng để đặt các đồ dùng lớn mà ít khi sử dụng. 
  • Khay chia đũa muỗng: Khay được chia ra các phần để chứa các loại từ nĩa đến thìa và dao tráng miệng, đũa. Nó có thể được làm từ nhựa ABS, hoặc inox, có nhiều kích cỡ khác nhau và dễ dàng di chuyển hộc tủ này sang nơi khác.
  • Sử dụng rổ kệ gia vị: Sử dụng hệ thống ngăn kéo gia vị thay vì tủ hoặc khay trên bàn bếp cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy mọi loại gia vị, mà không chiếm diện tích mặt bàn bếp. Loại rổ kệ này thường được lắp đặt ở tủ bếp dưới, gần bếp nấu. 
  • Thùng rác âm tủ: Vị trí lý tưởng nhất là được đặt bên dưới bồn rửa. Các thùng rác này thường được gắn vào cửa, nắp tự động đóng/mở khi bạn mở cánh tủ, để cho phép bạn bỏ bất kỳ rác thải nào một cách dễ dàng.

IVAN đang cung cấp đầy đủ tất cả các loại rổ kệ, khay sắp xếp hộc tủ bếp để gian bếp nhà bạn trở nên gọn gàng, vệ sinh và hiện đại. 
Hãy tham khảo ngay các sản phẩm của IVAN tại https://ivanhardware.com/san-pham. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1800 6943 để được tư vấn.

 

Tin tức khác

  • TẠI SAO THÉP LÀ “XƯƠNG SỐNG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI”?
    11 05/2023

    TẠI SAO THÉP LÀ “XƯƠNG SỐNG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI”?

    Ngành thép đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế và xã hội ở nước ta. Thép đã góp phần hỗ trợ các ngành công nghiệp khác phát triển, cung cấp công cụ, tư liệu sản xuất cho các lĩnh vực từ sản xuất đến tiêu dùng.

  • KHAY CHIA THÌA DĨA CẦN CHỌN RAY TRƯỢT NÀO?
    06 04/2023

    KHAY CHIA THÌA DĨA CẦN CHỌN RAY TRƯỢT NÀO?

    Khay chia thìa dĩa là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp vì mang đến sự tiện dụng, giúp sắp xếp không gian gọn gàng, khoa học hơn và góp phần bảo quản vệ sinh.

    Ray IVAN 02603

  • QUY TRÌNH XI MẠ ANODE NHÔM NHƯ THẾ NÀO?
    21 02/2023

    QUY TRÌNH XI MẠ ANODE NHÔM NHƯ THẾ NÀO?

    Trước khi nhôm bắt đầu xi mạ phải trải qua công đoạn tiền xử lý bề mặt để loại bỏ các vết bụi bẩn, keo dính, gỉ sét trên bề mặt. Quá trình này góp phần giúp nhôm được bám màu tốt và bền hơn khi xi mạ.

  • VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP
    07 01/2023

    VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP

    Để giảm tải những áp lực cho công việc nội trợ các hệ phụ kiện lưu trữ cho bếp ra đời như 1 giải pháp tiện dụng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình nấu nướng:

  • MẸO CHỌN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ LAVABO
    16 05/2023

    MẸO CHỌN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ LAVABO

    Ngày nay, để tận dụng không gian, tiện dụng cho phòng tắm, cũng như để trang trí thì tủ chậu Lavabo là một trong những sản phẩm cần thiết và có mặt ở hầu hết trong các gia đình hiện nay.