Ray trượt giảm chấn an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Ray trượt là phụ kiện hỗ trợ chuyển động được lắp ở các hộc của tủ nội thất, tủ văn phòng để người dùng sử dụng hộc tủ nhẹ nhàng, dễ dàng và đơn giản hơn. Ray trượt đa dạng về chủng loại để người dùng sẽ lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. IVAN giới thiệu dòng ray trượt giảm chấn IVAN 02603, đảm bảo công năng và thẩm mỹ, còn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

Các hộc tủ kéo thường được thiết kế ở phần thấp của tủ, ngay tầm với của trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ thường hiếu động sẽ tự ý đóng mở các hộc kéo dẫn đến khả năng bị kẹt tay. Ray trượt giảm chấn IVAN 02603 được đánh giá cao vì tính an toàn, tránh kẹt tay hiệu quả vì tích hợp piston giảm chấn, tự động hãm lực để hộc tủ đóng nhẹ nhàng, ngay cả khi hộc tủ chịu sức nặng lên đến 35kg. 

Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm lực va chạm của cánh tủ vào cạnh tủ, để cánh cửa tủ chuyển động đóng êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ và các thành viên khác trong gia đình. Nhờ sự hỗ trợ chuyển động mượt mà và hạn chế va chạm của piston giảm chấn, sử dụng ray trượt giảm chấn IVAN 02603 được bền hơn và tăng tuổi thọ, thẩm mỹ cho tủ. 

Ray trượt giảm chấn IVAN 02603 là dòng ray hộp, mang lại nét đẹp hiện đại cho tủ. Đây dòng sản phẩm được khách hàng của IVAN tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về cả công năng và thẩm mỹ, phù hợp với không chỉ gia đình có trẻ nhỏ mà còn phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, với tính năng giảm chấn và giảm tiếng ồn nổi trội. 

Liên hệ IVAN để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

 

Tin tức khác

  • DIỆN MẠO GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI CHO GIAN BẾP
    24 10/2023

    DIỆN MẠO GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI CHO GIAN BẾP

    Ngày nay, gian bếp hiện đại được ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, đề cao sự tối giản và sạch sẽ.


  • SƠN HẤP NHIỆT LÀ GÌ?
    17 10/2023

    SƠN HẤP NHIỆT LÀ GÌ?

    Sơn hấp nhiệt quá trình sơn lên kim loại để tạo màu sắc theo yêu cầu sau đó được sử dụng nhiệt độ cao theo tiêu chuẩn trên máy sấy tự động, nhằm bảo vệ bề mặt của kim loại khỏi tác động của nhiệt độ cao và các yếu tố môi trường khác.

  • BẠN CÓ HIỂU RÕ KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN Ở TAY NẮM TỦ?
    19 09/2023

    BẠN CÓ HIỂU RÕ KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN Ở TAY NẮM TỦ?

    Khi tiến hành mua và lắp đặt tay tủ đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về các kích thước để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
    Tay nắm tủ có kích thước đa dạng tùy theo loại các loại tủ khác nhau như: tủ bếp, tủ quần áo, tủ di động,... 

  • CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN CỦA KHÓA TỦ?
    14 09/2023

    CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN CỦA KHÓA TỦ?

    Khóa tủ là phụ kiện nhỏ trong hệ phụ kiện cơ bản cho tủ, nhưng có vai trò trong việc bảo mật, bảo vệ tài sản bên trong hộc tủ. Việc đánh giá mức độ an toàn của khóa tủ quyết định đến chất lượng, bảo mật và nó phụ thuộc vào các yếu tố sau.

  • LÝ DO KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA RAY TRƯỢT?
    28 08/2023

    LÝ DO KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA RAY TRƯỢT?

    Kiểm tra độ chính xác của ray trượt tủ là quá trình xác định được kích thước, hình dáng, các thông số kỹ thuật để phù hợp lắp đặt cho tủ để đảm bảo sự vận hành êm nhẹ, hoạt động ổn định khi sử dụng tủ.