Sự khác biệt của Bản lề bật tủ giảm chấn hai đoạn lực

Bản lề bật tủ giảm chấn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng vì hạn chế tiếng ồn khi đóng tủ, tránh kẹt tay, nâng cao tuổi thọ cho tủ hơn các bản lề thông thường. Vì vậy, bản lề bật tủ giảm chấn ngày càng được ưa chuộng sử dụng hơn trong nội thất gia dụng, nội thất văn phòng. 

Khác với bản lề giảm chấn 1 đoạn lực, chỉ kích hoạt chức năng giảm chấn khi cánh cửa tủ được đóng sau khi mở ra khỏi góc 45 độ hoặc mở hoàn toàn, bản lề giảm chấn 2 đoạn lực sẽ giảm chấn khi đóng từ góc 20 độ không phụ thuộc vào góc mở. Cánh cửa tủ sẽ được tự động từ từ đóng lại không gây ra tiếng ồn. Ống hơi bên trong bản lề bật tủ sẽ sinh ra phản lực để cánh tủ không gây tác động mạnh lên cạnh tủ. Nhờ đó, góp phần kéo dài tuổi thọ của tủ.

Các loại bản lề bật tủ 1 đoạn lực chỉ cho phép cánh tủ dừng ở một góc mở tối đa. Trong khi bản lề bật tủ 2 đoạn lực được trợ hơi góc mở 45 độ, cho phép cánh cửa tủ dừng tùy ý từ góc ở 45 đến 110 độ, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và không gian sử dụng bên ngoài tủ.

Khi lắp đặt bản lề bật tủ 2 đoạn lực, cần xác định chuẩn vị trí bắt vít, khoảng cách kỹ thuật giữa vị trí cánh tủ và cạnh tủ. Khi đó, bản lề bật tủ mới hoạt động đúng công năng.

Bản lề bật tủ giảm chấn 2 đoạn lực IVAN 01489 có thiết kế đẹp, được làm từ sắt mạ niken sáng bóng chịu lực tốt. Có tuổi thọ lên đến 50.000 lần đóng/mở và được kiểm định muối bề mặt SGS 48 giờ, bật tủ IVAN 01489 bảo đảm tủ vận hành nhẹ nhàng và êm ái trong suốt vòng đời sản phẩm.

 

Tin tức khác

  • TẠI SAO THÉP LÀ “XƯƠNG SỐNG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI”?
    11 05/2023

    TẠI SAO THÉP LÀ “XƯƠNG SỐNG CỦA NGÀNH CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI”?

    Ngành thép đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế và xã hội ở nước ta. Thép đã góp phần hỗ trợ các ngành công nghiệp khác phát triển, cung cấp công cụ, tư liệu sản xuất cho các lĩnh vực từ sản xuất đến tiêu dùng.

  • KHAY CHIA THÌA DĨA CẦN CHỌN RAY TRƯỢT NÀO?
    06 04/2023

    KHAY CHIA THÌA DĨA CẦN CHỌN RAY TRƯỢT NÀO?

    Khay chia thìa dĩa là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp vì mang đến sự tiện dụng, giúp sắp xếp không gian gọn gàng, khoa học hơn và góp phần bảo quản vệ sinh.

    Ray IVAN 02603

  • QUY TRÌNH XI MẠ ANODE NHÔM NHƯ THẾ NÀO?
    21 02/2023

    QUY TRÌNH XI MẠ ANODE NHÔM NHƯ THẾ NÀO?

    Trước khi nhôm bắt đầu xi mạ phải trải qua công đoạn tiền xử lý bề mặt để loại bỏ các vết bụi bẩn, keo dính, gỉ sét trên bề mặt. Quá trình này góp phần giúp nhôm được bám màu tốt và bền hơn khi xi mạ.

  • VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP
    07 01/2023

    VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP

    Để giảm tải những áp lực cho công việc nội trợ các hệ phụ kiện lưu trữ cho bếp ra đời như 1 giải pháp tiện dụng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình nấu nướng:

  • MẸO CHỌN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ LAVABO
    16 05/2023

    MẸO CHỌN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ LAVABO

    Ngày nay, để tận dụng không gian, tiện dụng cho phòng tắm, cũng như để trang trí thì tủ chậu Lavabo là một trong những sản phẩm cần thiết và có mặt ở hầu hết trong các gia đình hiện nay.