Tại sao ốc liên kết được tiêu thụ với số lượng khổng lồ?

Phụ kiện mộc là một thành phần quan trọng có công dụng gắn kết các thành phần và hỗ trợ hoàn thiện các sản phẩm nội thất, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cho sản phẩm. Trong đó, ốc liên kết là một phụ kiện tuy nhỏ, nhưng có mặt trong hầu hết các sản phẩm nội thất như tủ bếp, tủ áo, tủ hồ sơ,… vì vậy thường được các xưởng mộc sử dụng với số lượng lớn.

  • Ốc liên kết có nhiều kích thước và quy cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu sản xuất cho từng loại sản phẩm nội thất. Ốc liên kết có tác dụng gắn kết, kết nối các khung tủ với nhau, giấu đầu vít để vừa mang lại thẩm mỹ và vừa hoàn thiện sản phẩm. 
  • Ngày nay, ốc liên kết được sử dụng ngày càng nhiều, đặc biệt trong các thiết bị lắp ghép thông minh. Các tấm gỗ sẽ được tách riêng khi vận chuyển để tiết kiệm chi phí, sau đó sẽ gắn kết với nhau sau để trở thành sản phẩm cuối cùng. Ốc liên kết sẽ giúp kết nối các mối ghép nhanh chóng, có độ chính xác cao trong lắp đặt, giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt, tháo lắp. Nhờ có ốc liên kết, bạn dễ dàng tháo lắp và sử dụng, bạn có thể tháo rời ra để di chuyển đến vị trí khác.
  •  Ốc liên kết được làm bằng chất liệu cứng như thép, hợp kim kẽm và sắt để đảm bảo độ chịu lực và chắc chắn cho sản phẩm nội thất. Ốc liên kết dễ dàng trong lắp đặt và tháo dỡ, không làm hư ván tủ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong ngành nội thất mà vẫn chắc chắn.

Với kinh nghiệm 15 năm phân phối các sản phẩm phụ kiện nội thất kiến trúc cho thị trường Việt nam, chúng tôi tự hào các sản phẩm phụ kiện ngành mộc IVAN của mình được nhiều công ty, xưởng nội thất sử dụng để hoàn thiện các sản phẩm nội nhất.

Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

Tin tức khác

  • 4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN
    17 08/2023

    4 ĐIỂM MẠNH TỪ CÔNG NGHỆ SƠN TĨNH ĐIỆN

    Sơn tĩnh điện là phương pháp sơn một lớp sơn bằng cách sử dụng điện tĩnh để tạo lực hút giữa vật liệu được sơn và sơn bột điện. Công nghệ này được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực công nghiệp, gia dụng hoặc phụ kiện tủ vì mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

  • TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?
    27 07/2023

    TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP CHỌN TAY NẮM TỦ NÀO?

    Ngày nay, tủ bếp gỗ công nghiệp được sử dụng rất nhiều một phần vì chúng khắc phục được hạn chế của gỗ tự nhiên đó là nguồn tài nguyên rừng đang dần cạn kiệt. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ công nghiệp có có rất nhiều ưu điểm như: đa dạng mẫu mã, màu sắc; độ bền cao; thân thiện, an toàn với người sử dụng; giá thành hợp lý; dễ dàng vệ sinh.

  • DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?
    22 07/2023

    DẬP NÓNG ĐỒNG THAU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

    Dập nóng đồng thau là phương pháp gia công kim loại bằng áp lực ở trạng thái nóng để ép nén và tạo hình các chi tiết từ tấm đồng thau. Sản phẩm trải qua quy trình dập nóng mang đến các ưu điểm nổi bật.

  • GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP
    29 06/2023

    GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

    Bếp ăn công nghiệp là nơi để chế biến đồ ăn với số lượng lớn nhằm phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp,...Trong bếp ăn công nghiệp không thể thiếu phụ kiện bản lề bật nhằm nhằm để kết nối cánh tủ vào khoang tủ, giúp người dùng sử dụng tủ một cách dễ dàng hơn.

  • XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT
    13 06/2023

    XU HƯỚNG TỦ BẾP MÀU ĐEN - NGHỆ THUẬT CỦA SỰ KHÁC BIỆT

    Xu hướng sử dụng tủ bếp màu đen đang dần phổ biến hiện nay vì toát lên sự bí ẩn và lôi cuốn lạ thường.