Tại sao ốc liên kết được tiêu thụ với số lượng khổng lồ?

Phụ kiện mộc là một thành phần quan trọng có công dụng gắn kết các thành phần và hỗ trợ hoàn thiện các sản phẩm nội thất, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng cho sản phẩm. Trong đó, ốc liên kết là một phụ kiện tuy nhỏ, nhưng có mặt trong hầu hết các sản phẩm nội thất như tủ bếp, tủ áo, tủ hồ sơ,… vì vậy thường được các xưởng mộc sử dụng với số lượng lớn.

  • Ốc liên kết có nhiều kích thước và quy cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu sản xuất cho từng loại sản phẩm nội thất. Ốc liên kết có tác dụng gắn kết, kết nối các khung tủ với nhau, giấu đầu vít để vừa mang lại thẩm mỹ và vừa hoàn thiện sản phẩm. 
  • Ngày nay, ốc liên kết được sử dụng ngày càng nhiều, đặc biệt trong các thiết bị lắp ghép thông minh. Các tấm gỗ sẽ được tách riêng khi vận chuyển để tiết kiệm chi phí, sau đó sẽ gắn kết với nhau sau để trở thành sản phẩm cuối cùng. Ốc liên kết sẽ giúp kết nối các mối ghép nhanh chóng, có độ chính xác cao trong lắp đặt, giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt, tháo lắp. Nhờ có ốc liên kết, bạn dễ dàng tháo lắp và sử dụng, bạn có thể tháo rời ra để di chuyển đến vị trí khác.
  •  Ốc liên kết được làm bằng chất liệu cứng như thép, hợp kim kẽm và sắt để đảm bảo độ chịu lực và chắc chắn cho sản phẩm nội thất. Ốc liên kết dễ dàng trong lắp đặt và tháo dỡ, không làm hư ván tủ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong ngành nội thất mà vẫn chắc chắn.

Với kinh nghiệm 15 năm phân phối các sản phẩm phụ kiện nội thất kiến trúc cho thị trường Việt nam, chúng tôi tự hào các sản phẩm phụ kiện ngành mộc IVAN của mình được nhiều công ty, xưởng nội thất sử dụng để hoàn thiện các sản phẩm nội nhất.

Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

 

Tin tức khác

  • TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?
    20 09/2022

    TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?

    SGS được xem như “thước đo vàng” khi kiểm định chất lượng của bản lề bật. Tiêu chuẩn này được thực hiện bằng phương pháp phun sương trong môi trường muối.

  • VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?
    18 08/2022

    VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xi mạ, thế nhưng xi mạ Niken được xem là lựa chọn số 1 trong sản xuất đồ trang trí, linh kiện và phụ kiện đặc biệt là ở bản lề bật. Xi mạ Niken là mạ một lớp bóng sáng phủ bên trên bề mặt của sản phẩm.

  • Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN
    07 03/2022

    Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN

    Nâng cấp gian bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn như một món quà dành cho người nội trợ và gia đình bạn trong tháng yêu thương này, với ưu đãi đặc biệt từ phụ kiện hỗ trợ và sắp xếp tủ bếp IVAN

  • IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới
    14 02/2022

    IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới

    Với mong muốn mang lại nhiều may mắn và niềm vui cho khách hàng trong năm Nhâm Dần 2022, IVAN triển khai chương trình “Lì xì năm mới – Đón lộc phơi phới”. Khi mua đơn hàng từ 2.000.000 đ trở lên, khách hàng sẽ được lì xì ngay 10% giá trị đơn hàng. 

  • Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN
    15 01/2022

    Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN

    Xi mạ mang lại lợi ích quan trọng trong cải thiện chất lượng bề mặt và công năng, nâng cao vị thế cạnh tranh của bản lề tủ IVAN trên thị trường.