Tay nắm tủ cho tủ bếp phong cách công nghiệp (Industrial)

Phong cách công nghiệp được phát triển vào đầu thế kỷ 20, hướng đến sự đơn giản, thô sơ, mộc mạc, nhưng vẫn đảm bảo chức năng cần thiết nhất cho không gian sống. Một gian bếp theo phong cách công nghiệp sử dụng những màu sắc như màu trắng, đen, cùng một số màu lạnh như xám, xanh dương nhạt… Nhà bếp theo phong cách này luôn sử dụng rất nhiều những vật liệu bằng thép, gỗ,... cùng với đó là một không gian mở nhiều ánh sáng. Không những vậy, những chiếc tủ làm bằng gỗ tự nhiên tối màu, có vân với thiết kế cửa phẳng, thường được lựa chọn cho nhà bếp theo công nghiệp. 

Để chọn tay nắm tủ bếp phù hợp, bạn cần quan tâm các lưu ý sau: 
Kiểu dáng tay nắm: Để đảm bảo hài hòa với sự thô mộc của tủ bếp, bạn có thể lựa chọn cá loại tay nắm kiểu dáng đơn giản, thiết kế dạng dẹt với các cạnh vuông. Thiết kế góc cạnh cũng tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính cho bộ tủ bếp. Các mẫu tay nắm này kết hợp rất tốt với các mẫu tủ bếp có vân gỗ ngang hoặc những đoạn ngăn kéo dài. 
Màu sắc và chất liệu: Hãy tìm những chiếc tủ với tay nắm là thanh kéo đơn giản được làm từ kim loại tối màu, hoặc xi mạ màu tối, hoặc tay nắm trơn bằng inox hoặc hợp kim kẽm sáng bóng là một lựa chọn tuyệt vời cho gỗ nhuộm màu tối.
Bằng sự độc đáo nhưng vẫn cách giữ cho không gian thiết thực và gọn gàng, phong cách công nghiệp (industrial) ngày trở nên quen thuộc trong thiết kế nội thất nói riêng. Thiết kế bếp phong cách công nghiệp không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người nội trợ.

Liên hệ IVAN để được tư vấn chi tiết từng phụ kiện phù hơp cho căn bếp nhà bạn. 

Tin tức khác

  • Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022
    08 01/2022

    Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022

    Bản lề bật là phụ kiện thiết yếu cho mọi cánh cửa tủ. Những lợi ích sau đây của bản lề bật giảm chấn sẽ giúp chúng trở nên phổ biến vào năm 2022

  • Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ
    29 12/2021

    Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ

    Khi các thanh trượt bi của ngăn kéo bị hỏng, kẹt hoặc không hoạt động, hãy thay thế thanh trượt bi mới để ngăn kéo để có một diện mạo hoàn toàn mới và hoạt động ổn định. 

  • Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp
    15 12/2021

    Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp

    Tủ là vật dụng rất tiện dụng và chúng cần được vệ sinh, bảo dưỡng để đảm bảo vẻ đẹp và hoạt động tốt trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để tự thực hiện bảo dưỡng cho hộc tủ, ngăn tủ nhà bạn qua nội dung sau đây.

  • Xu hướng tủ bếp 2022
    08 12/2021

    Xu hướng tủ bếp 2022

    Xu hướng nhà bếp của năm 2022 hứa hẹn sẽ đẹp hơn, thân thiện và tiện lợi hơn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những xu hướng về tủ bếp để truyền cảm hứng và đưa ý tưởng cho bạn thực hiện cải tạo, làm mới gian bếp nhà mình.

  • Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp
    03 12/2021

    Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp

    Do tầm quan trọng của căn bếp, việc đóng tủ bếp phù hợp với không gian và chức năng là vô cùng quan trọng. Thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ về tủ bếp