Tiêu chuẩn hệ thống phụ kiện bếp - tủ 32mm là gì?

Tiêu chuẩn hệ thống phụ kiện bếp - tủ 32 mm là một tiêu chuẩn sản xuất đồ nội thất của châu Âu, thông qua tạo ra nguyên tắc cho các lỗ khoan trên hệ tủ. Từ đó, kích thước các phụ kiện nội thất được tiêu chuẩn hóa, để việc lắp đặt, thay thế trở nên dễ dàng và chính xác.

Nguyên tắc của hệ thống tiêu chuẩn 32:

  •       Lỗ khoan đầu tiên trên các sản phẩm nội thất sẽ cách mép tủ 37mm
  •        Khoảng cách của các lỗ khoan tiếp theo trên đường khoan là 32mm hoặc là bội số của 32.
  •        Đường kính của các lỗ khoan là 5 mm

Trong khi hệ thống tiêu chuẩn này sử dụng rỗng rãi trong đồ gỗ nội thất toàn thế giới, tại Việt Nam, hệ thống này chưa được biết đến và ứng dụng nhiều. Nhiều xưởng, thợ mộc vẫn lắp đặt dựa trên cảm tính và ước lượng.

Sản phẩm phụ kiện mộc IVAN tự hào ứng dụng tiêu chuẩn hệ thống phụ kiện bếp - tủ 32 mm châu Âu để mang đến thuận tiện cho xưởng sản xuất tủ, đặc biệt trong sản xuất tủ ghép dạng module. Khoảng cách giữa 2 lỗ bắt vít trên các sản phẩm bản lề bật tủ, chống tủ, thanh ray, tay nắm là 32mm hoặc 64, 96mm đối với các tay nắm tủ.

Phụ kiện IVAN giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong công tác chuẩn bị, sản xuất, và lắp ráp tủ của xưởng sản xuất. Đối với người sử dụng, bạn có thể dễ dàng chọn mua phụ kiện để thay thế mà không lo ngại sẽ phải khoan thêm lỗ, gây ảnh hưởng thẩm mỹ của tủ.

Liên hệ IVAN để được tư vấn và nhận chính sách giá tốt nhất nhé.

Tin tức khác

  • Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022
    08 01/2022

    Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022

    Bản lề bật là phụ kiện thiết yếu cho mọi cánh cửa tủ. Những lợi ích sau đây của bản lề bật giảm chấn sẽ giúp chúng trở nên phổ biến vào năm 2022

  • Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ
    29 12/2021

    Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ

    Khi các thanh trượt bi của ngăn kéo bị hỏng, kẹt hoặc không hoạt động, hãy thay thế thanh trượt bi mới để ngăn kéo để có một diện mạo hoàn toàn mới và hoạt động ổn định. 

  • Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp
    15 12/2021

    Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp

    Tủ là vật dụng rất tiện dụng và chúng cần được vệ sinh, bảo dưỡng để đảm bảo vẻ đẹp và hoạt động tốt trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để tự thực hiện bảo dưỡng cho hộc tủ, ngăn tủ nhà bạn qua nội dung sau đây.

  • Xu hướng tủ bếp 2022
    08 12/2021

    Xu hướng tủ bếp 2022

    Xu hướng nhà bếp của năm 2022 hứa hẹn sẽ đẹp hơn, thân thiện và tiện lợi hơn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những xu hướng về tủ bếp để truyền cảm hứng và đưa ý tưởng cho bạn thực hiện cải tạo, làm mới gian bếp nhà mình.

  • Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp
    03 12/2021

    Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp

    Do tầm quan trọng của căn bếp, việc đóng tủ bếp phù hợp với không gian và chức năng là vô cùng quan trọng. Thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ về tủ bếp