Xu hướng tủ bếp 2022

Xu hướng nhà bếp của năm 2022 hứa hẹn sẽ đẹp hơn, thân thiện và tiện lợi hơn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những xu hướng về tủ bếp để truyền cảm hứng và đưa ý tưởng cho bạn thực hiện cải tạo, làm mới gian bếp nhà mình.

  • Phong cách tủ bếp: Những căn bếp hiện đại được bài trí theo quy tắc tối giản, loại bỏ những chi tiết không cần thiết để hướng đến công năng là xu hướng của năm. Hệ thống phụ kiện để lưu trữ, sắp xếp mọi thứ trong tủ bếp trở nên cần thiết. Tủ bếp không có tay nắm là một trong những xu hướng lớn nhất cho năm 2022 để tủ có được vẻ ngoài gọn gàng và tập trung vào các chi tiết của tủ hơn. Phụ kiện hỗ trợ “chạm để mở” tủ bếp rất thuận tiện hoặc các tay nắm âm cạnh tủ dạng profile là một sự lựa chọn tuyệt vời để mang đến một vẻ ngoài liền lạc, lý tưởng cho những căn bếp đương đại và hiện đại.
  • Màu sắc: Đối với xu hướng sơn nhà bếp của năm 2022, màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên và các sắc thái tinh vi sẽ chiếm vị trí trung tâm. Sherwin-Williams - một công ty ngành sản xuất sơn và chất phủ của Mỹ, được thành lập từ năm 1866, đã công bố Evergreen Fog - một màu xanh lá cây nhẹ nhàng pha trộn từ xanh lá cây, xám và một chút xanh lam, là màu của năm 2022. Dự kiến bạn sẽ thấy nhiều cặp màu nâu, xám và xanh lá cây hơn trên tủ bếp trong năm tới. Bên cạnh đó, tủ bếp màu xám mờ trông rất thời thượng và phong cách cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các tủ bếp “chạm để mở” hoặc tủ bếp không tay nắm. Tủ bếp hai tông màu mang lại khám phá mới, các sắc thái sẽ bổ sung cho nhau để phù hợp với gian bếp nhất cũng sẽ được biết đến và yêu thích. 


  • Vật liệu tự nhiên: Nhu cầu về vật liệu tự nhiên vẫn còn cao vào năm 2022. Việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá cẩm thạch, đá granit và tủ bếp gỗ tự nhiên trở thành một vật cố định chắc chắn với chất lượng thẩm mỹ cao. Các tủ gỗ tự nhiên đều có độ cứng, bền tốt và được thiết kế lạ mắt. Kết cấu độc đáo của đá cẩm thạch, tạo hứng thú thị giác cho những người thích sự tối giản và màu sắc trung tính, là vật liệu lý tưởng sử dụng sử dụng làm mặt bàn bếp, flashback (mặt tường), hoặc thậm chí làm khung của đảo bếp.
  • Về kết cấu: Chức năng nhà bếp sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Tủ bếp ở tầng cao sẽ được bổ sung vào gian bếp. Đây là tầng tủ thứ 3, đặt phía trên của tủ bếp trên, nằm sát trần nhà có độ sâu tương đương với tủ bếp trên, sẽ bổ sung không gian lưu trữ, để đặt các vật dụng nhà bếp hiếm khi được sử dụng và giúp giải phóng không gian tủ trên và dưới. Với việc hướng tới những căn bếp lớn hơn, trong những không gian mở như ở chung cư, đảo bếp đã trở thành một tính năng thiết yếu của nhà bếp và đóng góp vào sự sang trọng của nhà bếp.

(Nguồn: Tổng hợp veranda.com, housebeautiful.com, washingtonpost.com,…)

Tin tức khác

  • TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC
    04 01/2024

    TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC

    Tủ quần áo ngày nay không chỉ đảm nhận chức năng lưu trữ, sắp xếp mà còn là phụ kiện nội thất góp phần tô điểm không gian, mang đến sự hiện đại và tính tiện nghi.

  • 6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?
    21 12/2023

    6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?

    Nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren, dễ gia công, tạo hình vì thế những sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa này rất đa dạng và phong phú đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện tủ.

  • TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS
    09 12/2023

    TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS

    Tiêu chuẩn ASTM D4673 là một tiêu chuẩn của Hiệp hội Tiêu chuẩn và Vật liệu Hoa Kỳ (ASTM) liên quan đến nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene).

  • GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?
    16 11/2023

    GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?

    Gia công đùn ép hay còn gọi là đúc ép đùn là phương pháp được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại có hình dạng phức tạp từ tấm kim loại ban đầu, và cho vào máy ép để tạo hình theo mong muốn của nhà sản xuất.

  • MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP
    11 11/2023

    MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP

    Dạo gần đây, xu hướng không gian bếp Châu Âu đang rầm rộ trào lưu về phong cách "Flat Interior Design" (hay còn gọi là Thiết kế nội thất phẳng). Đây là phong cách được thiết kế để tạo ra một không gian nội thất phẳng, đơn giản, và tối giản.