Thư kêu gọi: Quyên góp ủng hộ người dân miền Trung bị lũ lụt

Kính gửi: Toàn thể CBNV Kim Gia Phạm, Quý Khách hàng và Đối tác, Nhà hảo tâm.

Làn sóng thứ hai của dịch Covid-19 đã được đẩy lùi chưa bao lâu, kinh tế chưa kịp hồi phục, thì từ ngày 11/10/2020 đến nay, các tỉnh miền Trung đã trải qua đợt ngập lụt nghiêm trọng do ảnh hưởng liên tiếp của cơn bão số 6, áp thấp nhiệt đới do bão số 7 suy yếu và hiện tại đang đối mặt với ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua Trung Trung Bộ, Miền Trung tiếp tục mưa lớn. Mưa bão và sạt lở đã và đang gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, đặc biệt tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam,… khiến nhiều người thiệt mạng, hàng chục ngàn ngôi nhà bị ngập và hư hỏng, hàng trăm ngàn hecta lúa và hoa màu bị cuối trôi. 
Trước tình cảnh cùng cực này, Ban Lãnh đạo công ty Cổ phần Kim Gia Phạm kính kêu gọi toàn thể CBNV, Quý Khách hàng, Quý đối tác chung tay giúp đỡ các nạn nhân lũ tại Miền Trung, tùy theo khả năng của mình. 

1. Hình thức: bằng tiền mặt tại địa chỉ công ty Cổ phần Kim Gia Phạm – Số 656 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM hoặc qua chuyển khoản theo thông tin tài khoản:

- Chủ tài khoản: LÊ THỊ BÍCH NGA
- Số tài khoản: 060068733696
- Ngân hàng: TMCP Sài Gòn Thương Tín
- Nội dung: Ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

2. Thời gian tiếp nhận: từ ngày ra công văn tới hết ngày 26/10/2020

Chúng tôi kính mong nhận được sự chung tay hỗ trợ của tất cả CBNV, Quý khách hàng, Đối tác và các Nhà hảo tâm để góp phần khắc phục hậu quả sau lũ lụt. 
Tất cả các đóng góp sẽ được Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm tận tay chuyển đến những người dân tại vùng lũ lụt để họ chóng ổn định lại cuộc sống.
Rất mong nhận được sự đồng cảm và chia sẻ từ các tấm lòng hảo tâm.  

Xin chân thành cảm ơn!

Tin tức khác