CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN CỦA KHÓA TỦ?

Khóa tủ là phụ kiện nhỏ trong hệ phụ kiện cơ bản cho tủ, nhưng có vai trò trong việc bảo mật, bảo vệ tài sản bên trong hộc tủ. Việc đánh giá mức độ an toàn của khóa tủ quyết định đến chất lượng, bảo mật và nó phụ thuộc vào các yếu tố sau.


- Vật liệu: Vật liệu sản xuất khóa tủ ảnh hưởng đến khả năng chống cắt, chống tác động lực. Một số vật liệu phổ biến cho khóa tủ như: hợp kim kẽm, Inox, đồng và hợp kim nhôm.
- Cấu trúc và thiết kế: Cấu trúc và thiết kế của khóa góp phần đánh giá mức độ an toàn. Khóa tủ có cấu trúc vững chắc và thiết kế phức tạp thường có độ an toàn cao hơn.
- Loại chìa: Chìa của khóa tủ phổ biến với 2 loại: chìa thường và chìa vi tính. Khóa tủ sử dụng chìa vi tính mang đến sự bảo mật tốt hơn, và khó phá hơn so với chìa thường.
- Kiểm định và tiêu chuẩn: Đánh giá mức độ an toàn của khóa tủ có thể dựa trên các kiểm định và tiêu chuẩn an toàn liên quan. Ví dụ: Tiêu chuẩn về công năng (khóa tủ đóng mở từ 20.000 lần - 50,000 lần), tiêu chuẩn an toàn vật liệu, kiểm định SGS bề mặt (từ 24h - 48h).
Các yếu tố trên góp phần đánh giá được mức độ an toàn cho khóa tủ. Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn một đơn vị chuyên phân phối phụ kiện khóa tủ uy tín trên thị trường đảm bảo được sự yên tâm và có đầy đủ các giấy chứng nhận an toàn liên quan.
IVAN - thương hiệu phân phối phụ kiện tủ gần 18 năm kinh nghiệm, phụ kiện khóa tủ của chúng tôi chủ yếu được sản xuất từ hợp kim kẽm bền chắc, với công năng 50,000 lần đóng/ mở và đạt kiểm định SGS 48h trong môi trường muối.

Tham khảo khóa tủ IVAN tại: https://bit.ly/3BCmeRU
#IVAN_Vietnam, #phukientu, #khoatu
______________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM
🏤 Showroom: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
☎ 03.77.01.01.01
📩 Email: info@ivanhardware.com

Tin tức khác