GIẢI PHÁP PHỤ KIỆN BẢN LỀ BẬT CHO TỦ BẾP ĂN CÔNG NGHIỆP

Bếp ăn công nghiệp là nơi để chế biến đồ ăn với số lượng lớn nhằm phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp,...Trong bếp ăn công nghiệp không thể thiếu phụ kiện bản lề bật nhằm nhằm để kết nối cánh tủ vào khoang tủ, giúp người dùng sử dụng tủ một cách dễ dàng hơn.


Bản lề tủ bếp hoạt động với tần suất thường xuyên, lại chịu lực của cánh tủ, vì vậy, việc lựa chọn một bản lề có chất lượng đảm bảo sẽ quyết định đến độ bền, giúp kéo dài tuổi thọ cho hệ thống tủ bếp công nghiệp.
Do bếp là nơi có độ ẩm cao và nhiều dầu mỡ nên chọn bản lề bật từ vật liệu INOX SUS304 vì có khả năng chống oxy hóa, ăn mòn tốt ngay cả trong môi trường ẩm ướt, tiếp xúc với hóa chất hay muối mặn.
Một điểm nổi bật từ bản lề bật tủ INOX SUS304 có độ cứng cao, chống mài mòn, giòn gãy, hoạt động ổn định hơn và hạn chế được bảo trì, thay thế mới. Chính vì thế mà các bản lề INOX SUS304 nên được lắp đặt cho tủ bếp công nghiệp, để tránh được hư hại hay gây mất thẩm mỹ vì phải thay thế thường xuyên.
Các bản lề bật hiện này đều được tích hợp giảm chấn được đóng mở từ từ và không cần nhiều đến sức, do đó việc đóng mở tủ được nhẹ nhàng và không gây ra sự cố va chạm không mong muốn như kẹp tay nếu lỡ trượt tay hoặc không để ý. Tính năng này rất quan trọng, vì khi chế biến số lượng lớn thức ăn từ bếp công nghiệp đòi hỏi quá trình, thao tác đóng mở nhanh chóng nhưng phải đảm bảo an toàn.
IVAN chuyên cung cấp phụ kiện bản lề bật với số lượng lớn phục vụ kịp thời cho các đơn vị sản xuất, thi công tủ bếp ăn công nghiệp. Tham khảo các mẫu bản lề của chúng tôi tại: https://bit.ly/3yEesp5
#IVAN_Vietnam, #phukientu, #banletu
______________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM
🏤 Showroom: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
☎ 03.77.01.01.01
📩 Email: info@ivanhardware.com

Tin tức khác