KHAY CHIA THÌA DĨA CẦN CHỌN RAY TRƯỢT NÀO?

 Khay chia thìa dĩa là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp vì mang đến sự tiện dụng, giúp sắp xếp không gian gọn gàng, khoa học hơn và góp phần bảo quản vệ sinh.

 Vị trí lắp đặt của khay chia thìa dĩa gia chủ thường lựa chọn để ở bếp vì đây là nơi tiện lợi để lấy thìa dĩa hoặc dao kéo sử dụng một cách nhanh chóng và không mất thời gian.

Vì thế, nên chọn loại thanh ray hộp có góc mở toàn phần với góc mở tối đa giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như có ngăn chứa rộng rãi để lưu trữ nhiều vật dụng hơn.

+ Quá trình đóng mở khay chia thìa dĩa phải đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh các tình trạng kẹt tay hoặc đóng mạnh dẫn đến va chạm giữa ngăn kéo tủ và thành tủ ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của khay. Do vậy, ray hộp có tính năng giảm chấn, trợ lực khi đóng mở sẽ giúp quá trình vận hành diễn ra từ từ, trơn tru và đặc biệt không gây tiếng ồn khó chịu.

   + Môi trường ở bếp khá ẩm thấp vì thế hãy chọn thanh ray có khả năng chống ăn mòn, hạn chế hen gỉ hoặc đã được xi mạ lớp crom, hay sơn tĩnh điện bảo vệ bề mặt hiệu quả và không bị bong tróc.

Ngoài ra, ray hộp mang tính đồng bộ khi lắp đặt vào hộc tủ tạo thành ngăn kéo vuông vức, mang lại tính hiện đại và thẩm mỹ cao vì không lộ ray trượt. Ray hộp được đánh giá cao cả về độ bền công năng đạt 80,000 lần đóng mở mang đến sự ổn định khi sử dụng và góp phần tiết kiệm chi phí thay thế cho gia đình.

IVAN - Nhãn hiệu phân phối ray hộp với đa dạng kích thước phù hợp cho các loại khay chia thìa dĩa cũng như các ngăn kéo tủ khác cho tủ bếp góp phần mang đến sự chuyển động nhẹ nhàng và an toàn cho tủ bếp nhà bạn. IVAN 02623

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm ray hộp IVAN của chúng tôi

Tin tức khác