Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN

Xi mạ mang lại lợi ích quan trọng trong cải thiện chất lượng bề mặt và công năng, nâng cao vị thế cạnh tranh của bản lề tủ IVAN trên thị trường. Tìm hiều về công nghệ xi mạ bản về bật tủ IVAN qua nội dung sau:

  • Lợi ích của xi mạ: Xi mạ kéo dài tuổi thọ của bản lề bật tủ cả về mặt chức năng và thẩm mỹ. Nó cung cấp khả năng chống gỉ và chống ăn mòn, bảo vệ chúng khỏi hóa chất. Lớp mạ tăng thêm độ bền và ngăn ngừa mài mòn các bộ phận của bản lề bật tủ, và giảm bảo trì. Các bộ phận mạ có thể sử dụng lâu hơn và ít phải thay thế thường xuyên hơn.
  • Phương pháp mạ: Bản lề bật tủ của IVAN được mạ bằng phương pháp mạ điện Niken. Đó là một quá trình mà các ion kim loại di chuyển qua dung dịch từ điện cực dương sang điện cực âm để bám vào bề mặt vật cần xi mạ. Chất điện phân phổ biến nhất để mạ Niken là bể Watts, chứa Nickel sunfat, clorua và axit boric, làm chất đệm, chất làm sáng hữu cơ…
  • Quá trình mạ: Quá trình mạ được thực hiện qua nhiều bước. Bước đầu tiên là Tiền xử lý hoàn thiện kim loại, bao gồm rửa, đánh bóng... Có thể sử dụng dung môi, vật liệu mài mòn, chất tẩy rửa kiềm, axit ăn mòn, nước hoặc kết hợp. Thiết lập Bể mạ là bước tiếp theo, bằng cách chuẩn bị một bộ chỉnh lưu và các vật liệu khác bao gồm bể (hoặc thùng), cực âm và cực dương, và dung dịch mạ thích hợp. Sau tất cả các bước chuẩn bị, các bộ phận sẽ được đưa vào bể mạ. Ngay sau khi dòng điện bật, quá trình lắng đọng bắt đầu. Các biến khác nhau bao gồm mức điện áp, nhiệt độ, thời gian mak… sẽ tạo ra độ dày lớp mạ hoàn thiện khác nhau. Sau khi mạ, các bộ phận bản lề bật sẽ được làm sạch và kiểm soát hoàn thiện để kết thúc quá trình mạ.

Độ dày lớp xi mạ phù hợp sẽ tăng độ cứng và độ bền cho bề mặt của sản phẩm. Đó là lý do chính khiến bản lề tủ của IVAN được xi mạ và kiểm tra chất lượng bề mặt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo thẩm mỹ và hoạt động ổn định. Truy cập https://ivanhardware.com/ban-le-bat-tu để biết thêm thông tin chi tiết về các bản lề bật tủ IVAN và liên hệ với chúng tôi qua Hotline 18006943 để được tư vấn.

 

Tin tức khác