TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC

Tủ quần áo ngày nay không chỉ đảm nhận chức năng lưu trữ, sắp xếp mà còn là phụ kiện nội thất góp phần tô điểm không gian, mang đến sự hiện đại và tính tiện nghi.


Nhằm đảm bảo việc tận dụng không gian, tạo sự sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và tạo điểm nhấn sang trọng thì không thể thiếu phụ kiện giá kệ thông minh:
- Giá kệ mắc quần áo nâng hạ IVAN 18205: Cho phép bạn treo và lấy quần áo một cách dễ dàng mà không cần phải vươn tay cao hoặc sử dụng bậc thang. Nhờ vào cơ chế trợ lực và phần tay kéo nhẹ nhàng, vừa tầm dễ sử dụng, thoải mái trong việc cầm nắm và di chuyển lên xuống để treo và lấy quần áo.
- Giá đỡ thanh treo quần áo IVAN 18703: Góp phần tạo không gian treo quần áo trong tủ thêm ngăn nắp.
- Giá kệ vắt quần IVAN 18501: Có thể chứa nhiều quần ngắn như quần jeans, quần kaki, hoặc quần ngắn khác đảm bảo giữ đúng form, gọn gàng, dễ sắp xếp.
- Giá kệ để giày xoay 360 độ IVAN 18208: Được thiết kế từ 4 tầng - 12 tầng tùy vào nhu cầu sử dụng, cho phép bạn sắp xếp và trưng bày giày một cách dễ dàng và có thể xoay 360 độ để dễ dàng lựa chọn và lấy giày mà không cần phải di chuyển toàn bộ kệ.
- Giá kệ để đồ trang sức IVAN 18507: Phụ kiện trang trí và bảo quản đồ trang sức đẹp mắt và tiện ích. Loại tủ này được thiết kế để bảo quản và trưng bày trang sức một cách an toàn và có thể làm điểm nhấn trong không gian trưng bày.
Việc thiết kế không gian tủ quần áo và lựa chọn phụ kiện tiện ích sẽ mang đến trải nghiệm về việc tận dụng không gian một cách khoa học, trật tự, tiện lợi, dễ quản lý và mang tính thẩm mỹ cao.
Tham khảo các mẫu phụ kiện tủ quần áo IVAN tại:
https://bit.ly/48pZG4c
#IVAN_Vietnam, #phukientu, #giake
______________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM
🏤 Showroom: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
☎ 03.77.01.01.01
📩 Email: info@ivanhardware.com

Tin tức khác