Thông báo Tạm ngưng hoạt động

THÔNG BÁO
Vv. Tạm ngưng hoạt động để phòng chống Covid theo Chỉ thị 16/CT-TTg


Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác, Đại lý

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh và theo chỉ đạo tại Công văn khẩn số 2279/UBND-VX ngày 8/7/2021 của UBND TP. Hồ Chí Minh về triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo tinh thần nội dung Chỉ thị 16/CT-TTg, Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm xin trân trọng thông báo đến quý vị một số nội dung như sau: 

1. Công ty sẽ tạm ngưng hoạt động trong vòng 15 ngày, kể từ ngày 09/07/2021 đến hết ngày 24/07/2021 hoặc cho đến khi có thông báo mới. Showroom của chúng tôi tại 656 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, Tp. HCM sẽ đóng cửa trong thời gian nêu trên. 

2. Các hoạt động bán hàng/giao hàng cho Quý khách hàng, Đối tác, Đại lý sẽ được tạm ngưng để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch theo chỉ thị 16/CT-TTg. Quý vị có nhu cầu tư vấn, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm vui lòng để lại lời nhắn tại fanpage: IVAN Vietnam. Chúng tôi sẽ chuyển thông tin yêu cầu của Quý vị đến bộ phận liên quan và hỗ trợ Quý vị một cách nhanh nhất. 

Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý vị cho bất kỳ sự bất tiện hoặc sự cố nào phát sinh liên quan đến việc tạm thời ngưng hoạt động này. Chúng tôi mong muốn tiếp tục được hợp tác lâu dài cùng Quý Khách hàng, Đại lý, Đối tác. 

Kính chúc Quý vị nhiều sức khỏe. Chúng tôi trân trọng thông báo!

Trân trọng cảm ơn!

Tin tức khác