Tiệc tất niên Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm 2019

   Ngày 18/01/2020, Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm đã tổ chức buổi tiệc Tất Niên tại Stix Restaurant – 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM trong không khí ấm cúng với sự hiện diện của tập thể cán bộ nhân viên cùng quý quan khách.

   Tại buổi tiệc, ban lãnh đạo công ty đã chia sẻ những cảm xúc chân thành và đánh giá hoạt động trong năm 2019 vừa qua và đặt ra những mục tiêu cho năm 2020 cũng như nhiệt liệt biểu dương tinh thần làm việc hăng say của toàn bộ nhân viên. Ban lãnh đạo cũng đã trao thưởng cho những nhân viên làm việc tốt và đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty trong năm 2019.

   Trong tiệc Tất Niên 2019, các phòng ban đã chuẩn bị các tiết mục thi văn nghệ đặc sắc để góp vui cho chương trình. Đan xen trong màn biểu diễn âm nhạc độc đáo, là các phần bốc thăm may mắn với giải đặc biệt là Iphone 11 thu hút nhiều sự quan tâm của tập thể cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó còn có các trò chơi vui nhộn thể thiện tinh thần làm hết mình, chơi hết sức của các bộ nhân viên.

   Buổi tiệc khép lại với niềm hân hoan phấn khởi của tập thể cán bộ, nhân viên. Kết thúc năm 2019 đầy thành tựu, Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm hứa hẹn một năm 2020 với những mục tiêu mới mà ban lãnh đạo và tập thể CBNV đồng tâm quyết thắng.

   Cùng xem tiếp những hình ảnh đáng nhớ trong buổi tiệc Tất Niên 2019.

 

Tin tức khác