Trung thu vui vầy - Tràn đầy hạnh phúc

Kính gửi Quý khách hàng, Đối tác
Lời đầu tiên, công ty Cổ phần Kim Gia Phạm kính gửi đến quý khách hàng lời chúc trân trọng nhất. 
Trung thu là ngày tết truyền thống trong văn hóa của người Việt, là Tết đoàn viên, Tết của gia đình và đặc biệt Tết của thiếu nhi. Hòa trong không khí đặc biệt của Tết Trung thu 2020, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng, đối tác và gia đình những lời chúc ấm áp nhất. Chúc Quý khách hàng, đối tác có một ngày Trung thu vui vẻ và hạnh phúc, mỗi niềm vui, mỗi khoảnh khắc đều là một kỷ niệm quý giá bên gia đình, bạn bè. 
Chúng tôi cũng xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác với sản phẩm của hai thương hiệu IVAN và VICKINI suốt thời gian qua. Ban lãnh đạo và tập thể CBNV công ty chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn cố gắng mang đến những giải pháp tối ưu, những sản phẩm chất lượng nhất. Hy vọng công ty chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành lâu dài mang lại tiện ích tối ưu cho ngôi nhà, công trình của Quý khách hàng, đối tác. 
Một lần nữa, chúng tôi xin kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác Tết TRUNG THU VUI VẦY – TRÀN ĐẦY HẠNH PHÚC.

Tin tức khác

  • SALE GIỮA NĂM - SẮM THỎA THÍCH
    01 06/2023

    SALE GIỮA NĂM - SẮM THỎA THÍCH

    Hòa cùng ngày hội mua sắm giữa năm cũng như khuấy động mùa hè bùng nổ, IVAN khởi động chương trình “Sale Giữa Năm - Sắm Thỏa Thích” với ưu đãi giảm 20% cho hơn 500 chủng loại sản phẩm phụ kiện tủ.

  • ĐÓN MÙA HÈ XANH - TRÚNG NHANH IPHONE 14 PROMAX
    05 05/2023

    ĐÓN MÙA HÈ XANH - TRÚNG NHANH IPHONE 14 PROMAX

    Mùa hè tràn ngập sức sống và sôi động đã đến rồi, hòa nhịp cùng hè IVAN triển khai chương trình “Đón mùa hè xanh - Trúng nhanh Iphone 14 Promax 512GB” dành tặng cho Quý Khách hàng khi mua sắm phụ kiện tủ.

  • CHÀO MỪNG 30/4 - MUA SẮM VÔ TƯ TẠI IVAN
    01 04/2023

    CHÀO MỪNG 30/4 - MUA SẮM VÔ TƯ TẠI IVAN

    Khởi động tháng mới đầy rực rỡ và để chào mừng kỷ niệm 48 năm Giải Phóng Miền Nam thống nhất đất nước, IVAN triển khai chương trình Ưu đãi 20% tất cả sản phẩm phụ kiện tủ. Thời gian: 01/04 - 30/04/2023 Sản phẩm áp dụng: Toàn bộ phụ kiện tủ IVAN.

  • PHÁI ĐẸP ĐỂ YÊU - TẶNG SALE SIÊU NHIỀU
    01 03/2023

    PHÁI ĐẸP ĐỂ YÊU - TẶNG SALE SIÊU NHIỀU

    Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thay lời tri ân đến những người phụ nữ trân quý IVAN dành tặng ƯU ĐÃI 20% cho sản phẩm phụ kiện tủ. Kèm theo đó, với đơn hàng trên 5 triệu đồng IVAN sẽ miễn phí vận chuyển tại Tp. Hồ Chí Minh.

  • SỬA SANG NHÀ BẾP - ƯU ĐÃI 30% ĐÓN TẾT
    03 01/2023

    SỬA SANG NHÀ BẾP - ƯU ĐÃI 30% ĐÓN TẾT

    Trong không khí rộn ràng chuẩn bị Tết sắp đến, chắc hẳn gia đình nào cũng muốn sắm sửa cho căn bếp được đầy đủ, tiện nghi hơn. Chào đón năm mới, IVAN dành tặng ưu đãi 30% khi mua các sản phẩm rổ kệ hộc tủ bếp.