DIỆN MẠO GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI CHO GIAN BẾP

Ngày nay, gian bếp hiện đại được ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, đề cao sự tối giản và sạch sẽ.


Bếp hiện đại thường có thiết kế tươi mới, linh hoạt và tối ưu hóa về hình dáng và màu sắc. Điều này mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, tạo nên không gian sống đúng với xu hướng và phong cách hiện đại. Do vậy phụ kiện cho gian bếp cũng lựa chọn các mẫu âm tủ mang đến vẻ đẹp gọn gàng và ấn tượng cho tổng thể không gian.
Gian bếp hiện đại không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ còn phải tối ưu không gian hiệu quả. Tay nắm âm tủ giúp mang đến nét đẹp hiện đại, đơn giản nhưng không kém tinh tế, được xem là giải pháp tiện ích cho tủ bếp hiện đại. Khi lắp đặt vào tủ, tay nắm âm sẽ tạo ra bề mặt tủ phẳng, liền lạc, loại bỏ vướng víu so với sử dụng tay nắm nổi, giúp căn bếp trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn, thao tác nội trợ trong bếp cũng tránh bị cản trở. Chính vì vậy, nếu diện tích gian bếp nhà bạn có nhỏ vẫn phù hợp để lắp đặt.
Mặc dù đơn giản, tay nắm âm tủ có thể trở thành điểm nhấn tinh tế trong thiết kế. Sự tinh tế và sự kín đáo của chúng thường góp phần làm cho bếp trở nên ấn tượng và thẩm mỹ.
Một ưu điểm cho tay nắm âm tủ chính là không có các khe hở hoặc kết cấu phức tạp, chúng dễ dàng làm sạch và vệ sinh. Bạn chỉ cần lau chùi bề mặt tủ một cách đơn giản.
Tay nắm âm tủ thường giúp tạo sự nhất quán về màu sắc và thiết kế cho các bộ phận tủ. Chúng có thể được tích hợp một cách tinh tế để tạo sự liên kết và cân đối cho toàn bộ không gian bếp.
Tìm hiểu mẫu tay nắm âm tủ IVAN tại: https://bit.ly/3CGp34i
#IVAN_Vietnam, #phukientu, #taynamtu
______________________________
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM
🏤 Showroom: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.
☎ 03.77.01.01.01
📩 Email: info@ivanhardware.com

 

Tin tức khác

  • VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?
    18 08/2022

    VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xi mạ, thế nhưng xi mạ Niken được xem là lựa chọn số 1 trong sản xuất đồ trang trí, linh kiện và phụ kiện đặc biệt là ở bản lề bật. Xi mạ Niken là mạ một lớp bóng sáng phủ bên trên bề mặt của sản phẩm.

  • Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN
    07 03/2022

    Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN

    Nâng cấp gian bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn như một món quà dành cho người nội trợ và gia đình bạn trong tháng yêu thương này, với ưu đãi đặc biệt từ phụ kiện hỗ trợ và sắp xếp tủ bếp IVAN

  • IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới
    14 02/2022

    IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới

    Với mong muốn mang lại nhiều may mắn và niềm vui cho khách hàng trong năm Nhâm Dần 2022, IVAN triển khai chương trình “Lì xì năm mới – Đón lộc phơi phới”. Khi mua đơn hàng từ 2.000.000 đ trở lên, khách hàng sẽ được lì xì ngay 10% giá trị đơn hàng. 

  • Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN
    15 01/2022

    Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN

    Xi mạ mang lại lợi ích quan trọng trong cải thiện chất lượng bề mặt và công năng, nâng cao vị thế cạnh tranh của bản lề tủ IVAN trên thị trường. 

  • Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022
    08 01/2022

    Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022

    Bản lề bật là phụ kiện thiết yếu cho mọi cánh cửa tủ. Những lợi ích sau đây của bản lề bật giảm chấn sẽ giúp chúng trở nên phổ biến vào năm 2022