LÝ DO KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA RAY TRƯỢT?

Kiểm tra độ chính xác của ray trượt tủ là quá trình xác định được kích thước, hình dáng, các thông số kỹ thuật để phù hợp lắp đặt cho tủ để đảm bảo sự vận hành êm nhẹ, hoạt động ổn định khi sử dụng tủ.

- Vận hành mượt mà: Kiểm tra độ chính xác của ray trượt xác định được ray hoạt động một cách mượt mà và không bị kẹt cứng. Giả sử ray trượt không có sự chính xác về hình dạng, kích thước cũng như không khớp trong quá trình lắp đặt sẽ dẫn đến sự cản trở, khó khăn khi đóng mở tủ. - Hoạt động ổn định: Xác định được sự ổn định khi đóng mở, nếu độ chính xác của ray trượt không đúng dẫn đến tình trạng lệch hướng, lỗi khi đóng mở. - Đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật: Kiểm tra độ chính xác của ray trượt giúp nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật theo yêu cầu có liên quan đến kích thước, khả năng chịu lực,.... đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động. Kiểm tra độ chính xác của ray trượt cho tủ là một phần quan trọng trong quy trình sản xuất và lắp ráp tủ. Đây là công đoạn đóng vai trò trong khả năng hoạt động mượt mà, ổn định, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ khi sử dụng, và đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn, thông số theo quy định. Tìm hiểu thêm các sản phẩm ray trượt tủ IVAN đã trải qua công đoạn kiểm tra độ chính xác mang đến sự ổn định và chất lượng khi vận hành tại đây: https://bit.ly/3vE1RQM #IVAN_Vietnam, #phukientu, #raytruot ______________________________ CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM 🏤 Showroom: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM. ☎ 03.77.01.01.01 📩 Email: info@ivanhardware.com

Tin tức khác

  • Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ
    29 12/2021

    Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ

    Khi các thanh trượt bi của ngăn kéo bị hỏng, kẹt hoặc không hoạt động, hãy thay thế thanh trượt bi mới để ngăn kéo để có một diện mạo hoàn toàn mới và hoạt động ổn định. 

  • Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp
    15 12/2021

    Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp

    Tủ là vật dụng rất tiện dụng và chúng cần được vệ sinh, bảo dưỡng để đảm bảo vẻ đẹp và hoạt động tốt trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để tự thực hiện bảo dưỡng cho hộc tủ, ngăn tủ nhà bạn qua nội dung sau đây.

  • Xu hướng tủ bếp 2022
    08 12/2021

    Xu hướng tủ bếp 2022

    Xu hướng nhà bếp của năm 2022 hứa hẹn sẽ đẹp hơn, thân thiện và tiện lợi hơn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những xu hướng về tủ bếp để truyền cảm hứng và đưa ý tưởng cho bạn thực hiện cải tạo, làm mới gian bếp nhà mình.

  • Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp
    03 12/2021

    Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp

    Do tầm quan trọng của căn bếp, việc đóng tủ bếp phù hợp với không gian và chức năng là vô cùng quan trọng. Thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ về tủ bếp

  • Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?
    30 11/2021

    Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?

    Núm tủ là một điểm hoàn thiện thẩm mỹ của tủ. Vị trí lắp đặt núm tủ quan trọng hơn tính thẩm mỹ, vì nó ảnh hưởng đến chức năng cầm/ nắm để mở tủ.