TẠI SAO BẢN LỀ BẬT CẦN KIỂM ĐỊNH SGS?

SGS được xem như “thước đo vàng” khi kiểm định chất lượng của bản lề bật. Tiêu chuẩn này được thực hiện bằng phương pháp phun sương trong môi trường muối. Bản lề bật khi vượt qua kiểm định SGS sẽ xác định được:

  • Khả năng chống ăn mòn của bề mặt sản phẩm: Khi phun sương trong môi trường muối càng lâu, phản ảnh được khả năng chống ăn mòn càng tốt của bản lề bật. Thông thường, sẽ có 3 mốc thời gian khi phun sương muối liên tục: 24 giờ, 48 giờ và 72 giờ.
  • Phù hợp sử dụng cho khí hậu ẩm: Khí hậu nước ta là nhiệt đới gió mùa, khá ẩm, do vậy nên sử dụng các bản lề bật đạt kiểm định SGS từ 48 giờ trở lên. Bản lề bật là phụ kiện không thể thiếu cho tủ, đặc biệt là tủ bếp. Môi trường xung quanh khu vực bếp khá ẩm thấp, do vậy cần sử dụng các bản lề bật đã đạt tiêu chuẩn kiểm định SGS, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền khi sử dụng.

Tìm hiểu thông tin kỹ thuật về bản lề bật

Tin tức khác

  • Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ
    29 12/2021

    Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ

    Khi các thanh trượt bi của ngăn kéo bị hỏng, kẹt hoặc không hoạt động, hãy thay thế thanh trượt bi mới để ngăn kéo để có một diện mạo hoàn toàn mới và hoạt động ổn định. 

  • Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp
    15 12/2021

    Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp

    Tủ là vật dụng rất tiện dụng và chúng cần được vệ sinh, bảo dưỡng để đảm bảo vẻ đẹp và hoạt động tốt trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để tự thực hiện bảo dưỡng cho hộc tủ, ngăn tủ nhà bạn qua nội dung sau đây.

  • Xu hướng tủ bếp 2022
    08 12/2021

    Xu hướng tủ bếp 2022

    Xu hướng nhà bếp của năm 2022 hứa hẹn sẽ đẹp hơn, thân thiện và tiện lợi hơn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những xu hướng về tủ bếp để truyền cảm hứng và đưa ý tưởng cho bạn thực hiện cải tạo, làm mới gian bếp nhà mình.

  • Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp
    03 12/2021

    Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp

    Do tầm quan trọng của căn bếp, việc đóng tủ bếp phù hợp với không gian và chức năng là vô cùng quan trọng. Thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ về tủ bếp

  • Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?
    30 11/2021

    Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?

    Núm tủ là một điểm hoàn thiện thẩm mỹ của tủ. Vị trí lắp đặt núm tủ quan trọng hơn tính thẩm mỹ, vì nó ảnh hưởng đến chức năng cầm/ nắm để mở tủ.