Bao nhiêu Bản lề bật tủ cho một cánh tủ là hợp lý?

Mỗi bản lề bật tủ được thiết kế với chức năng và nhiệm vụ riêng. Vì vậy, khi chọn bản lề bật tủ phải chọn đúng loại bản lề và số lượng lắp đặt cho phù hợp để đảm bảo hoạt động của cánh cửa tủ. Để chọn được số lượng bản lề bật cho cánh tủ, bạn sẽ phải xem kích thước chiều rộng, chiều cao của cánh tủ để chọn.

Bản lề bật tủ IVAN phù hợp cho các cánh cửa tủ có chiều rộng không quá 600mm, số lượng cụ thể lắp đặt cho cánh tủ tùy thuộc chiều cao cánh tủ:

  • Chiều cao không quá 600mm: 2 bật tủ
  • Chiều cao không quá 900mm: 3 bật tủ
  • Chiều cao không quá 2000mm: 4 bật tủ
  • Chiều cao không quá 2400mm: 5 bật tủ

Ngoài ra, bạn phải quan tâm đến chất liệu, độ dày của cửa tủ và vách tủ để chọn loại bản lề bật phù hợp với cánh tủ. Các loại bản lề bật tủ IVAN được làm bằng thép mạ niken sáng bóng nên tăng tính thẩm mỹ và có độ bền rất cao và tuổi thọ lớn, qua đó cũng giúp tủ gỗ bên vững hơn qua thời gian dài sử dụng.

Liên hệ IVAN để được tư vấn lựa chọn bản lề bật tủ phù hợp với cửa tủ nhà bạn nhé.

 

Tin tức khác

  • Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022
    08 01/2022

    Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022

    Bản lề bật là phụ kiện thiết yếu cho mọi cánh cửa tủ. Những lợi ích sau đây của bản lề bật giảm chấn sẽ giúp chúng trở nên phổ biến vào năm 2022

  • Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ
    29 12/2021

    Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ

    Khi các thanh trượt bi của ngăn kéo bị hỏng, kẹt hoặc không hoạt động, hãy thay thế thanh trượt bi mới để ngăn kéo để có một diện mạo hoàn toàn mới và hoạt động ổn định. 

  • Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp
    15 12/2021

    Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp

    Tủ là vật dụng rất tiện dụng và chúng cần được vệ sinh, bảo dưỡng để đảm bảo vẻ đẹp và hoạt động tốt trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để tự thực hiện bảo dưỡng cho hộc tủ, ngăn tủ nhà bạn qua nội dung sau đây.

  • Xu hướng tủ bếp 2022
    08 12/2021

    Xu hướng tủ bếp 2022

    Xu hướng nhà bếp của năm 2022 hứa hẹn sẽ đẹp hơn, thân thiện và tiện lợi hơn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những xu hướng về tủ bếp để truyền cảm hứng và đưa ý tưởng cho bạn thực hiện cải tạo, làm mới gian bếp nhà mình.

  • Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp
    03 12/2021

    Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp

    Do tầm quan trọng của căn bếp, việc đóng tủ bếp phù hợp với không gian và chức năng là vô cùng quan trọng. Thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ về tủ bếp