Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?

Núm tủ là một điểm hoàn thiện thẩm mỹ của tủ. Vị trí lắp đặt núm tủ quan trọng hơn tính thẩm mỹ, vì nó ảnh hưởng đến chức năng cầm/ nắm để mở tủ. Tìm hiểu tất cả về vị trí lắp đặt núm tủ để bạn có thể có được diện mạo tủ vừa ý. Núm tủ dược lắp đặt trên cả cửa tủ mở quay hoặc ngăn kéo tủ. 

  • Đối với cánh tủ trên: Các tay nắm tủ nên được lắp trên khung của cánh tủ, đối diện với bản lề bật và ở các góc dưới cùng của cửa. Vị trí tiện dụng và thẩm mỹ nhất để lắp các núm tủ trên cửa tủ bếp trên là nằm trong khoảng từ 1 đến 4 inch (tương đương 2,5 cm – 10cm) tính từ mép dưới của cánh cửa.
  • Đối với cánh tủ dưới: Sẽ ngược lại - vít lắp đặt núm tủ sẽ nằm cách góc cạnh trên của cánh cửa khoảng 1 đến 4 inch (tương đương 2,5 cm – 10cm). Các núm tủ nên được lắp trên các thanh khung của cửa tủ, hãy điều chỉnh cho phù hợp với cách thiết kế cánh tủ. 
  • Đối với ngăn kéo của tủ: Các núm nên được đặt chính giữa ngăn kéo của tủ. Thông thường, các nút tủ được căn giữa theo cả chiều ngang và chiều dọc, vì vậy chúng sẽ được lắp vào trung tâm của panel. Đối với những ngăn kéo sâu hơn, bạn có thể lắp đặt núm ở giữa theo chiều ngang, và tại vị trí 1/3 trên cùng của mặt ngăn kéo, hoặc ở giữa trên phần thanh khung của ngăn kéo thay vì trên panel.  

Biết các vị trí lắp đặt cho vị trí núm tủ sẽ giúp bạn tạo ra sự hoàn thiện đẹp cho tủ bếp của bạn. Truy cập ngay website https://ivanhardware.com/san-pham/tay-tu-hop-kim-kem để biết thêm thông tin chi tiết về các loại tay nắm tủ và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6943 để được tư vấn

Tin tức khác

  • DIỆN MẠO GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI CHO GIAN BẾP
    24 10/2023

    DIỆN MẠO GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI CHO GIAN BẾP

    Ngày nay, gian bếp hiện đại được ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, đề cao sự tối giản và sạch sẽ.


  • SƠN HẤP NHIỆT LÀ GÌ?
    17 10/2023

    SƠN HẤP NHIỆT LÀ GÌ?

    Sơn hấp nhiệt quá trình sơn lên kim loại để tạo màu sắc theo yêu cầu sau đó được sử dụng nhiệt độ cao theo tiêu chuẩn trên máy sấy tự động, nhằm bảo vệ bề mặt của kim loại khỏi tác động của nhiệt độ cao và các yếu tố môi trường khác.

  • BẠN CÓ HIỂU RÕ KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN Ở TAY NẮM TỦ?
    19 09/2023

    BẠN CÓ HIỂU RÕ KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN Ở TAY NẮM TỦ?

    Khi tiến hành mua và lắp đặt tay tủ đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về các kích thước để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
    Tay nắm tủ có kích thước đa dạng tùy theo loại các loại tủ khác nhau như: tủ bếp, tủ quần áo, tủ di động,... 

  • CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN CỦA KHÓA TỦ?
    14 09/2023

    CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN CỦA KHÓA TỦ?

    Khóa tủ là phụ kiện nhỏ trong hệ phụ kiện cơ bản cho tủ, nhưng có vai trò trong việc bảo mật, bảo vệ tài sản bên trong hộc tủ. Việc đánh giá mức độ an toàn của khóa tủ quyết định đến chất lượng, bảo mật và nó phụ thuộc vào các yếu tố sau.

  • LÝ DO KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA RAY TRƯỢT?
    28 08/2023

    LÝ DO KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA RAY TRƯỢT?

    Kiểm tra độ chính xác của ray trượt tủ là quá trình xác định được kích thước, hình dáng, các thông số kỹ thuật để phù hợp lắp đặt cho tủ để đảm bảo sự vận hành êm nhẹ, hoạt động ổn định khi sử dụng tủ.