Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?

Núm tủ là một điểm hoàn thiện thẩm mỹ của tủ. Vị trí lắp đặt núm tủ quan trọng hơn tính thẩm mỹ, vì nó ảnh hưởng đến chức năng cầm/ nắm để mở tủ. Tìm hiểu tất cả về vị trí lắp đặt núm tủ để bạn có thể có được diện mạo tủ vừa ý. Núm tủ dược lắp đặt trên cả cửa tủ mở quay hoặc ngăn kéo tủ. 

  • Đối với cánh tủ trên: Các tay nắm tủ nên được lắp trên khung của cánh tủ, đối diện với bản lề bật và ở các góc dưới cùng của cửa. Vị trí tiện dụng và thẩm mỹ nhất để lắp các núm tủ trên cửa tủ bếp trên là nằm trong khoảng từ 1 đến 4 inch (tương đương 2,5 cm – 10cm) tính từ mép dưới của cánh cửa.
  • Đối với cánh tủ dưới: Sẽ ngược lại - vít lắp đặt núm tủ sẽ nằm cách góc cạnh trên của cánh cửa khoảng 1 đến 4 inch (tương đương 2,5 cm – 10cm). Các núm tủ nên được lắp trên các thanh khung của cửa tủ, hãy điều chỉnh cho phù hợp với cách thiết kế cánh tủ. 
  • Đối với ngăn kéo của tủ: Các núm nên được đặt chính giữa ngăn kéo của tủ. Thông thường, các nút tủ được căn giữa theo cả chiều ngang và chiều dọc, vì vậy chúng sẽ được lắp vào trung tâm của panel. Đối với những ngăn kéo sâu hơn, bạn có thể lắp đặt núm ở giữa theo chiều ngang, và tại vị trí 1/3 trên cùng của mặt ngăn kéo, hoặc ở giữa trên phần thanh khung của ngăn kéo thay vì trên panel.  

Biết các vị trí lắp đặt cho vị trí núm tủ sẽ giúp bạn tạo ra sự hoàn thiện đẹp cho tủ bếp của bạn. Truy cập ngay website https://ivanhardware.com/san-pham/tay-tu-hop-kim-kem để biết thêm thông tin chi tiết về các loại tay nắm tủ và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6943 để được tư vấn

Tin tức khác

  • Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022
    08 01/2022

    Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022

    Bản lề bật là phụ kiện thiết yếu cho mọi cánh cửa tủ. Những lợi ích sau đây của bản lề bật giảm chấn sẽ giúp chúng trở nên phổ biến vào năm 2022

  • Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ
    29 12/2021

    Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ

    Khi các thanh trượt bi của ngăn kéo bị hỏng, kẹt hoặc không hoạt động, hãy thay thế thanh trượt bi mới để ngăn kéo để có một diện mạo hoàn toàn mới và hoạt động ổn định. 

  • Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp
    15 12/2021

    Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp

    Tủ là vật dụng rất tiện dụng và chúng cần được vệ sinh, bảo dưỡng để đảm bảo vẻ đẹp và hoạt động tốt trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để tự thực hiện bảo dưỡng cho hộc tủ, ngăn tủ nhà bạn qua nội dung sau đây.

  • Xu hướng tủ bếp 2022
    08 12/2021

    Xu hướng tủ bếp 2022

    Xu hướng nhà bếp của năm 2022 hứa hẹn sẽ đẹp hơn, thân thiện và tiện lợi hơn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những xu hướng về tủ bếp để truyền cảm hứng và đưa ý tưởng cho bạn thực hiện cải tạo, làm mới gian bếp nhà mình.

  • Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp
    03 12/2021

    Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp

    Do tầm quan trọng của căn bếp, việc đóng tủ bếp phù hợp với không gian và chức năng là vô cùng quan trọng. Thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ về tủ bếp