Lưu ý khi chọn Tay chống tủ

Tay chống tủ là một phụ kiện phù hợp cho các tủ mở hất trên các tủ cao, tủ bên trên của tủ bếp, tủ áo, tủ văn phòng,... Dưới đây là một số lưu ý hữu ích giúp bạn chọn được tay chống tủ phù hợp. 

  • Kích thước của hộc tủ: Tuỳ thuộc vào kích thước hộc tủ lớn hay nhỏ, bạn sẽ xác định được số lượng chống tủ cần lắp đặt. Thông thường, các hộc tủ có kích thước nhỏ với chiều cao từ 350mm – 450mm, chiều rộng từ 500mm – 600mm thì chỉ cần lắp đặt 1 tay chống tủ. Trong khi những hộc tủ lớn có chiều cao từ 500mm – 700mm, chiều rộng từ 600mm trở lên sẽ cần lắp đặt 2 tay chống tủ để đảm bảo hoạt động đóng mở. 
  • Tải trọng của tay chống tủ: Tay chống tủ được sử dụng như một giá đỡ cánh tủ để cánh tủ mở theo hướng lên trên. Tuỳ theo chất liệu, kích thước của hộc tủ, bạn lựa chọn tay đẩy hơi có khả năng chịu tải phù hợp. Các tay chống tủ trên thị trường ngày nay có khả năng chịu tải từ 2,5 kg trở lên. 
  • Góc mở của tay chống tủ: Tay chống tủ có góc mở cánh tủ giới hạn ở góc 75 độ, 90 độ, 100 độ hoặc có góc mở tuỳ ý. Tuỳ thuộc nhu cầu sử dụng bạn có thể quan tâm đến thông số này. Các tay chống tủ góc góc mở tuỳ ý thì mang lại thuận tiện khi sử dụng hơn vì bạn có thể dừng cánh tủ ở bất cứ góc nào để lấy đồ dùng trong khoang tủ. 

Tham khảo ngay các loại tay chống tủ của IVAN tại https://ivanhardware.com/san-pham/chong-tu và liên hệ IVAN để được tư vấn chi tiết.  

 

Tin tức khác

  • DIỆN MẠO GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI CHO GIAN BẾP
    24 10/2023

    DIỆN MẠO GỌN GÀNG, HIỆN ĐẠI CHO GIAN BẾP

    Ngày nay, gian bếp hiện đại được ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, đề cao sự tối giản và sạch sẽ.


  • SƠN HẤP NHIỆT LÀ GÌ?
    17 10/2023

    SƠN HẤP NHIỆT LÀ GÌ?

    Sơn hấp nhiệt quá trình sơn lên kim loại để tạo màu sắc theo yêu cầu sau đó được sử dụng nhiệt độ cao theo tiêu chuẩn trên máy sấy tự động, nhằm bảo vệ bề mặt của kim loại khỏi tác động của nhiệt độ cao và các yếu tố môi trường khác.

  • BẠN CÓ HIỂU RÕ KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN Ở TAY NẮM TỦ?
    19 09/2023

    BẠN CÓ HIỂU RÕ KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN Ở TAY NẮM TỦ?

    Khi tiến hành mua và lắp đặt tay tủ đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về các kích thước để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
    Tay nắm tủ có kích thước đa dạng tùy theo loại các loại tủ khác nhau như: tủ bếp, tủ quần áo, tủ di động,... 

  • CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN CỦA KHÓA TỦ?
    14 09/2023

    CÁC YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN CỦA KHÓA TỦ?

    Khóa tủ là phụ kiện nhỏ trong hệ phụ kiện cơ bản cho tủ, nhưng có vai trò trong việc bảo mật, bảo vệ tài sản bên trong hộc tủ. Việc đánh giá mức độ an toàn của khóa tủ quyết định đến chất lượng, bảo mật và nó phụ thuộc vào các yếu tố sau.

  • LÝ DO KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA RAY TRƯỢT?
    28 08/2023

    LÝ DO KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC CỦA RAY TRƯỢT?

    Kiểm tra độ chính xác của ray trượt tủ là quá trình xác định được kích thước, hình dáng, các thông số kỹ thuật để phù hợp lắp đặt cho tủ để đảm bảo sự vận hành êm nhẹ, hoạt động ổn định khi sử dụng tủ.