Lưu ý khi chọn Tay chống tủ

Tay chống tủ là một phụ kiện phù hợp cho các tủ mở hất trên các tủ cao, tủ bên trên của tủ bếp, tủ áo, tủ văn phòng,... Dưới đây là một số lưu ý hữu ích giúp bạn chọn được tay chống tủ phù hợp. 

  • Kích thước của hộc tủ: Tuỳ thuộc vào kích thước hộc tủ lớn hay nhỏ, bạn sẽ xác định được số lượng chống tủ cần lắp đặt. Thông thường, các hộc tủ có kích thước nhỏ với chiều cao từ 350mm – 450mm, chiều rộng từ 500mm – 600mm thì chỉ cần lắp đặt 1 tay chống tủ. Trong khi những hộc tủ lớn có chiều cao từ 500mm – 700mm, chiều rộng từ 600mm trở lên sẽ cần lắp đặt 2 tay chống tủ để đảm bảo hoạt động đóng mở. 
  • Tải trọng của tay chống tủ: Tay chống tủ được sử dụng như một giá đỡ cánh tủ để cánh tủ mở theo hướng lên trên. Tuỳ theo chất liệu, kích thước của hộc tủ, bạn lựa chọn tay đẩy hơi có khả năng chịu tải phù hợp. Các tay chống tủ trên thị trường ngày nay có khả năng chịu tải từ 2,5 kg trở lên. 
  • Góc mở của tay chống tủ: Tay chống tủ có góc mở cánh tủ giới hạn ở góc 75 độ, 90 độ, 100 độ hoặc có góc mở tuỳ ý. Tuỳ thuộc nhu cầu sử dụng bạn có thể quan tâm đến thông số này. Các tay chống tủ góc góc mở tuỳ ý thì mang lại thuận tiện khi sử dụng hơn vì bạn có thể dừng cánh tủ ở bất cứ góc nào để lấy đồ dùng trong khoang tủ. 

Tham khảo ngay các loại tay chống tủ của IVAN tại https://ivanhardware.com/san-pham/chong-tu và liên hệ IVAN để được tư vấn chi tiết.  

 

Tin tức khác

  • TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC
    04 01/2024

    TRẢI NGHIỆM SẮP XẾP QUẦN ÁO KHOA HỌC

    Tủ quần áo ngày nay không chỉ đảm nhận chức năng lưu trữ, sắp xếp mà còn là phụ kiện nội thất góp phần tô điểm không gian, mang đến sự hiện đại và tính tiện nghi.

  • 6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?
    21 12/2023

    6 LƯU Ý TRONG QUY TRÌNH ÉP PHUN NHỰA ABS?

    Nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren, dễ gia công, tạo hình vì thế những sản phẩm được sản xuất từ loại nhựa này rất đa dạng và phong phú đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện tủ.

  • TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS
    09 12/2023

    TÌM HIỂU TIÊU CHUẨN ASTM D4673 CHO NHỰA ABS

    Tiêu chuẩn ASTM D4673 là một tiêu chuẩn của Hiệp hội Tiêu chuẩn và Vật liệu Hoa Kỳ (ASTM) liên quan đến nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene).

  • GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?
    16 11/2023

    GIA CÔNG ĐÙN ÉP LÀ GÌ?

    Gia công đùn ép hay còn gọi là đúc ép đùn là phương pháp được sử dụng để tạo ra các chi tiết kim loại có hình dạng phức tạp từ tấm kim loại ban đầu, và cho vào máy ép để tạo hình theo mong muốn của nhà sản xuất.

  • MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP
    11 11/2023

    MỚI LẠ PHONG CÁCH “FLAT INTERIOR DESIGN” CHO KHÔNG GIAN BẾP

    Dạo gần đây, xu hướng không gian bếp Châu Âu đang rầm rộ trào lưu về phong cách "Flat Interior Design" (hay còn gọi là Thiết kế nội thất phẳng). Đây là phong cách được thiết kế để tạo ra một không gian nội thất phẳng, đơn giản, và tối giản.