Ray trượt giảm chấn an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Ray trượt là phụ kiện hỗ trợ chuyển động được lắp ở các hộc của tủ nội thất, tủ văn phòng để người dùng sử dụng hộc tủ nhẹ nhàng, dễ dàng và đơn giản hơn. Ray trượt đa dạng về chủng loại để người dùng sẽ lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. IVAN giới thiệu dòng ray trượt giảm chấn IVAN 02603, đảm bảo công năng và thẩm mỹ, còn phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

Các hộc tủ kéo thường được thiết kế ở phần thấp của tủ, ngay tầm với của trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ thường hiếu động sẽ tự ý đóng mở các hộc kéo dẫn đến khả năng bị kẹt tay. Ray trượt giảm chấn IVAN 02603 được đánh giá cao vì tính an toàn, tránh kẹt tay hiệu quả vì tích hợp piston giảm chấn, tự động hãm lực để hộc tủ đóng nhẹ nhàng, ngay cả khi hộc tủ chịu sức nặng lên đến 35kg. 

Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm lực va chạm của cánh tủ vào cạnh tủ, để cánh cửa tủ chuyển động đóng êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ và các thành viên khác trong gia đình. Nhờ sự hỗ trợ chuyển động mượt mà và hạn chế va chạm của piston giảm chấn, sử dụng ray trượt giảm chấn IVAN 02603 được bền hơn và tăng tuổi thọ, thẩm mỹ cho tủ. 

Ray trượt giảm chấn IVAN 02603 là dòng ray hộp, mang lại nét đẹp hiện đại cho tủ. Đây dòng sản phẩm được khách hàng của IVAN tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về cả công năng và thẩm mỹ, phù hợp với không chỉ gia đình có trẻ nhỏ mà còn phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, với tính năng giảm chấn và giảm tiếng ồn nổi trội. 

Liên hệ IVAN để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

 

Tin tức khác

  • Phụ kiện sắp xếp ngăn tủ - Không thể thiếu cho gian bếp hiện đại
    01 10/2021

    Phụ kiện sắp xếp ngăn tủ - Không thể thiếu cho gian bếp hiện đại

    Lưu trữ tất cả những đồ dùng, gia vị nhà bếp một cách có tổ chức, dễ dàng lấy khi sử dụng là chìa khóa để bạn tận dụng tối đa thời gian nấu nướng và mang lại vệ sinh cho căn bếp

  • Những lưu ý khi chọn mua ray trượt cho tủ
    22 09/2021

    Những lưu ý khi chọn mua ray trượt cho tủ

    Các ngăn kéo cần được lắp đặt một cặp ray trượt, để hỗ trợ ngăn kéo chuyển động đóng mở nhẹ nhàng mà không trượt ra khỏi khoang tủ. Khi chọn ray trượt cho tủ, bạn cần lưu ý những điểm sau để chọn được ray trượt phù hợp

  • Ưu điểm của sử dụng Bản lề giảm chấn
    13 09/2021

    Ưu điểm của sử dụng Bản lề giảm chấn

    Là một phụ kiện không thể thiếu đối với cánh tủ, bản lề bật tủ đóng vai trò liên kết và tạo chuyển động cho cánh tủ trên khoang tủ một cách dễ dàng và trơn tru.

  • Lịch sử của Tủ bếp
    07 09/2021

    Lịch sử của Tủ bếp

    Trở lại thời Trung cổ, thông thường, các phòng tách biệt với nhà bếp, giá đỡ bằng ván gỗ đơn giản được sử dụng để lưu trữ mọi thứ, từ bánh mì và đồ dùng dọn dẹp cho đến thỏ rừng hoặc thú rừng mới đánh bắt. 

  • Các loại Khoá tủ gỗ được sử dụng phổ biến trên thị trường
    27 08/2021

    Các loại Khoá tủ gỗ được sử dụng phổ biến trên thị trường

    Khóa tủ có mặt trên hầu hết các tủ và có vai trò rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho các vật dụng được lưu trữ.