Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022

Bản lề bật là phụ kiện thiết yếu cho mọi cánh cửa tủ. Những lợi ích sau đây của bản lề bật giảm chấn sẽ giúp chúng trở nên phổ biến vào năm 2022:

  • Mang lại sự tiện lợi: Bản lề bật tủ giảm chấn có hệ thống thủy lực được tích hợp sẵn nên khi bạn đóng cửa tủ, hệ thống thủy lực sẽ hoạt động kích hoạt đóng cửa nhẹ nhàng và không làm phiền bạn bằng âm thanh ồn ào. Tính năng này hoạt động hoàn hảo khi gia đình bạn có trẻ em quen với việc tác động lực quá mức để đóng tủ, giúp tránh bị kẹp tay khi đóng ngăn tủ bếp. Ngoài ra, với bản lề giảm chấn, bạn có thể giữ đồ đạc đúng vị trí trong ngăn tủ, tránh gây mất tổ chức và hư hỏng đồ đạc bên trong.

  • Gia tăng tuổi thọ cho tủ: Lắp bản lề bật tủ giảm chấn giúp giảm mức độ hao mòn cho tủ, giúp ngăn ngừa các vết nứt, vết lõm, trầy xước hình thành trên khung tủ do cửa tủ đóng sầm lại. Hơn nữa, nhờ giảm được ma sát với tủ và giảm hao mòn ngay trên chính bản lề bật, thời gian sử dụng các bản lề giảm chấn dài hơn. Điều này cũng có nghĩa là bạn không phải tốn nhiều tiền trong tương lai để bảo trì, thậm chí thay mới bản lề bật hay thay mới tủ bếp do hư hại ván. Với bản lề bật tủ giảm chấn, bạn sẽ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc, tủ của bạn sẽ được bảo vệ.

  • Phù hợp với nhiều chất liệu của tủ: Bản lề bật tủ giảm chấn thường được làm bằng thép hoặc inox SUS304 và được mạ niken bóng. Nó phù hợp hài hòa và hoạt động ổn định trên các chất liệu tủ bếp khác nhau như tủ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tủ kim loại... Sử dụng các bật tủ giảm chấn gia tăng giá trị cho tủ bếp nhà bạn. Trên thực tế, các tủ bếp cao cấp thường sử dụng các bản lề bật tủ giảm chấn hơn các tủ bếp thương mại. 

Hãy nâng cấp tủ của bạn với bản lề giảm chấn IVAN để trải nghiệm những lợi ích mà nó mang lại. Bản lề bật tủ giảm chấn IVAN 01489 của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc tủ của bạn. Xem chi tiết sản phẩm này tại https://ivanhardware.com/san-pham và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6943 để có giá tốt nhất.

 

 

Tin tức khác

  • Những lưu ý khi chọn mua ray trượt cho tủ
    22 09/2021

    Những lưu ý khi chọn mua ray trượt cho tủ

    Các ngăn kéo cần được lắp đặt một cặp ray trượt, để hỗ trợ ngăn kéo chuyển động đóng mở nhẹ nhàng mà không trượt ra khỏi khoang tủ. Khi chọn ray trượt cho tủ, bạn cần lưu ý những điểm sau để chọn được ray trượt phù hợp

  • Ưu điểm của sử dụng Bản lề giảm chấn
    13 09/2021

    Ưu điểm của sử dụng Bản lề giảm chấn

    Là một phụ kiện không thể thiếu đối với cánh tủ, bản lề bật tủ đóng vai trò liên kết và tạo chuyển động cho cánh tủ trên khoang tủ một cách dễ dàng và trơn tru.

  • Lịch sử của Tủ bếp
    07 09/2021

    Lịch sử của Tủ bếp

    Trở lại thời Trung cổ, thông thường, các phòng tách biệt với nhà bếp, giá đỡ bằng ván gỗ đơn giản được sử dụng để lưu trữ mọi thứ, từ bánh mì và đồ dùng dọn dẹp cho đến thỏ rừng hoặc thú rừng mới đánh bắt. 

  • Các loại Khoá tủ gỗ được sử dụng phổ biến trên thị trường
    27 08/2021

    Các loại Khoá tủ gỗ được sử dụng phổ biến trên thị trường

    Khóa tủ có mặt trên hầu hết các tủ và có vai trò rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho các vật dụng được lưu trữ.

  • Độ phủ cạnh của cánh cửa tủ, hộc tủ là gì?
    19 08/2021

    Độ phủ cạnh của cánh cửa tủ, hộc tủ là gì?

    Độ phủ của cánh cửa tủ, hộc tủ  liên quan đến kết cấu và độ khít của các cánh tủ của so với khung tủ.