VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP

VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP

Để giảm tải những áp lực cho công việc nội trợ các hệ phụ kiện lưu trữ cho bếp ra đời như 1 giải pháp tiện dụng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình nấu nướng:

- Tiết kiệm thời gian: Sử dụng phụ kiện bếp có các khoang chứa được phân chia rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và sử dụng khi cần thiết, tránh mất thời gian khi phải tìm kiếm vật dụng. - Gọn gàng gian bếp: Các vật dụng sẽ được sắp xếp gọn gàng vào các phụ kiện rổ kệ ở cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới giúp tổng thể gian bếp của bạn trông sạch sẽ và gọn gàng hơn. - Lưu trữ thoải mái: Các phụ kiện rổ kệ bếp có đa tầng nhiều ngăn, diện tích chứa rộng rãi. - Thông thoáng không gian: Các phụ kiện lưu trữ bếp đa phần được lắp đặt âm vào tủ góp phần mang đến không gian bếp thêm thông thoáng và tạo cảm giác rộng rãi. Phụ kiện lưu trữ bếp sẽ là cánh tay trái đắc lực giúp việc làm bếp của bạn thêm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hãy tham khảo các mẫu phụ kiện bếp IVAN tại đây.

Tin tức khác

  • VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?
    18 08/2022

    VÌ SAO CÔNG NGHỆ XI MẠ NIKEN ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN CHO BẢN LỀ BẬT?

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xi mạ, thế nhưng xi mạ Niken được xem là lựa chọn số 1 trong sản xuất đồ trang trí, linh kiện và phụ kiện đặc biệt là ở bản lề bật. Xi mạ Niken là mạ một lớp bóng sáng phủ bên trên bề mặt của sản phẩm.

  • Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN
    07 03/2022

    Ưu đãi 20% Phụ kiện tủ bếp IVAN

    Nâng cấp gian bếp trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn như một món quà dành cho người nội trợ và gia đình bạn trong tháng yêu thương này, với ưu đãi đặc biệt từ phụ kiện hỗ trợ và sắp xếp tủ bếp IVAN

  • IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới
    14 02/2022

    IVAN lì xì năm mới - Đón lộc phơi phới

    Với mong muốn mang lại nhiều may mắn và niềm vui cho khách hàng trong năm Nhâm Dần 2022, IVAN triển khai chương trình “Lì xì năm mới – Đón lộc phơi phới”. Khi mua đơn hàng từ 2.000.000 đ trở lên, khách hàng sẽ được lì xì ngay 10% giá trị đơn hàng. 

  • Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN
    15 01/2022

    Tìm hiểu về Công nghệ xi mạ Bản lề tủ IVAN

    Xi mạ mang lại lợi ích quan trọng trong cải thiện chất lượng bề mặt và công năng, nâng cao vị thế cạnh tranh của bản lề tủ IVAN trên thị trường. 

  • Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022
    08 01/2022

    Xu hướng sử dụng Bản lề bật giảm chấn 2022

    Bản lề bật là phụ kiện thiết yếu cho mọi cánh cửa tủ. Những lợi ích sau đây của bản lề bật giảm chấn sẽ giúp chúng trở nên phổ biến vào năm 2022