VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP

VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP

Để giảm tải những áp lực cho công việc nội trợ các hệ phụ kiện lưu trữ cho bếp ra đời như 1 giải pháp tiện dụng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình nấu nướng:

- Tiết kiệm thời gian: Sử dụng phụ kiện bếp có các khoang chứa được phân chia rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và sử dụng khi cần thiết, tránh mất thời gian khi phải tìm kiếm vật dụng. - Gọn gàng gian bếp: Các vật dụng sẽ được sắp xếp gọn gàng vào các phụ kiện rổ kệ ở cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới giúp tổng thể gian bếp của bạn trông sạch sẽ và gọn gàng hơn. - Lưu trữ thoải mái: Các phụ kiện rổ kệ bếp có đa tầng nhiều ngăn, diện tích chứa rộng rãi. - Thông thoáng không gian: Các phụ kiện lưu trữ bếp đa phần được lắp đặt âm vào tủ góp phần mang đến không gian bếp thêm thông thoáng và tạo cảm giác rộng rãi. Phụ kiện lưu trữ bếp sẽ là cánh tay trái đắc lực giúp việc làm bếp của bạn thêm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hãy tham khảo các mẫu phụ kiện bếp IVAN tại đây.

Tin tức khác

  • Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ
    29 12/2021

    Tự thay ray trượt bi cho ngăn tủ

    Khi các thanh trượt bi của ngăn kéo bị hỏng, kẹt hoặc không hoạt động, hãy thay thế thanh trượt bi mới để ngăn kéo để có một diện mạo hoàn toàn mới và hoạt động ổn định. 

  • Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp
    15 12/2021

    Mẹo bảo dưỡng Hộc tủ và Ngăn tủ bếp

    Tủ là vật dụng rất tiện dụng và chúng cần được vệ sinh, bảo dưỡng để đảm bảo vẻ đẹp và hoạt động tốt trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để tự thực hiện bảo dưỡng cho hộc tủ, ngăn tủ nhà bạn qua nội dung sau đây.

  • Xu hướng tủ bếp 2022
    08 12/2021

    Xu hướng tủ bếp 2022

    Xu hướng nhà bếp của năm 2022 hứa hẹn sẽ đẹp hơn, thân thiện và tiện lợi hơn. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những xu hướng về tủ bếp để truyền cảm hứng và đưa ý tưởng cho bạn thực hiện cải tạo, làm mới gian bếp nhà mình.

  • Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp
    03 12/2021

    Tìm hiểu chi tiết về Tủ bếp

    Do tầm quan trọng của căn bếp, việc đóng tủ bếp phù hợp với không gian và chức năng là vô cùng quan trọng. Thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ về tủ bếp

  • Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?
    30 11/2021

    Lắp đặt núm tủ tại vị trí nào trên Tủ bếp?

    Núm tủ là một điểm hoàn thiện thẩm mỹ của tủ. Vị trí lắp đặt núm tủ quan trọng hơn tính thẩm mỹ, vì nó ảnh hưởng đến chức năng cầm/ nắm để mở tủ.