VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP

VIỆC NỘI TRỢ DỄ DÀNG HƠN NHỜ PHỤ KIỆN LƯU TRỮ BẾP

Để giảm tải những áp lực cho công việc nội trợ các hệ phụ kiện lưu trữ cho bếp ra đời như 1 giải pháp tiện dụng, hỗ trợ đắc lực cho quá trình nấu nướng:

- Tiết kiệm thời gian: Sử dụng phụ kiện bếp có các khoang chứa được phân chia rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và sử dụng khi cần thiết, tránh mất thời gian khi phải tìm kiếm vật dụng. - Gọn gàng gian bếp: Các vật dụng sẽ được sắp xếp gọn gàng vào các phụ kiện rổ kệ ở cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới giúp tổng thể gian bếp của bạn trông sạch sẽ và gọn gàng hơn. - Lưu trữ thoải mái: Các phụ kiện rổ kệ bếp có đa tầng nhiều ngăn, diện tích chứa rộng rãi. - Thông thoáng không gian: Các phụ kiện lưu trữ bếp đa phần được lắp đặt âm vào tủ góp phần mang đến không gian bếp thêm thông thoáng và tạo cảm giác rộng rãi. Phụ kiện lưu trữ bếp sẽ là cánh tay trái đắc lực giúp việc làm bếp của bạn thêm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hãy tham khảo các mẫu phụ kiện bếp IVAN tại đây.

Tin tức khác

  • Những lưu ý khi chọn mua ray trượt cho tủ
    22 09/2021

    Những lưu ý khi chọn mua ray trượt cho tủ

    Các ngăn kéo cần được lắp đặt một cặp ray trượt, để hỗ trợ ngăn kéo chuyển động đóng mở nhẹ nhàng mà không trượt ra khỏi khoang tủ. Khi chọn ray trượt cho tủ, bạn cần lưu ý những điểm sau để chọn được ray trượt phù hợp

  • Ưu điểm của sử dụng Bản lề giảm chấn
    13 09/2021

    Ưu điểm của sử dụng Bản lề giảm chấn

    Là một phụ kiện không thể thiếu đối với cánh tủ, bản lề bật tủ đóng vai trò liên kết và tạo chuyển động cho cánh tủ trên khoang tủ một cách dễ dàng và trơn tru.

  • Lịch sử của Tủ bếp
    07 09/2021

    Lịch sử của Tủ bếp

    Trở lại thời Trung cổ, thông thường, các phòng tách biệt với nhà bếp, giá đỡ bằng ván gỗ đơn giản được sử dụng để lưu trữ mọi thứ, từ bánh mì và đồ dùng dọn dẹp cho đến thỏ rừng hoặc thú rừng mới đánh bắt. 

  • Các loại Khoá tủ gỗ được sử dụng phổ biến trên thị trường
    27 08/2021

    Các loại Khoá tủ gỗ được sử dụng phổ biến trên thị trường

    Khóa tủ có mặt trên hầu hết các tủ và có vai trò rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho các vật dụng được lưu trữ.

  • Độ phủ cạnh của cánh cửa tủ, hộc tủ là gì?
    19 08/2021

    Độ phủ cạnh của cánh cửa tủ, hộc tủ là gì?

    Độ phủ của cánh cửa tủ, hộc tủ  liên quan đến kết cấu và độ khít của các cánh tủ của so với khung tủ.